Lautaro Martinez tỏa sáng giúp Inter thắng AC Milan

Như Thùy |

Lautaro Martinez ghi bàn duy nhất giúp Inter thắng AC Milan trong trận đấu thuộc vòng 21 Serie A.

Inter Milan tiếp đón AC Milan trên sân nhà ở vòng 21 Serie A. Khoảng cách của hai đội trên bảng xếp hạng lúc này chỉ là 2 điểm nên hai đội đều khát khao một chiến thắng. Đội chủ nhà sớm cho thấy quyết tâm khi áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Lautaro Martinez có cơ hội cực tốt để mở tỉ số nhưng thủ thành Tatarusanu đã cứu thua cực kỳ xuất sắc. Sau nhiều lần dồn ép không thành công, đội chủ nhà cuối cùng cũng có được điều mong muốn. Phút 34, Lautaro Martinez chọn vị trí thông minh và tung cú đánh đầu hiểm hóc vào góc gần để mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ Inter Milan giữ được sự hưng phấn trước người hàng xóm. Họ tiếp tục khiến đối thủ co cụm phòng thủ trong suốt nửa đầu hiệp hai nhưng không tìm thêm được bàn thắng. Phải tới tận phút 75, AC Milan mới tìm được cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng Ibrahim Diaz lại không thắng được thủ thành Onana.

Phút 90, Lautaro Martinez có lần thứ hai đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng tổ VAR tư vấn và trọng tài không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Sau đó, Lukaku bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn nhưng 1-0 cũng là đủ để Inter Milan giành trọn 3 điểm.

Như Thùy
TIN LIÊN QUAN

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 4.1: Inter Milan vs Napoli

Văn An |

Inter Milan đấu Napoli là tâm điểm của bóng đá Châu Âu loạt trận đêm ngày 4.1 và rạng sáng 5.1 (giờ Việt Nam).

Interactive: Pele xếp trên Messi ở kỷ lục gì tại World Cup?

Hoàng Minh - Cát Tường - Phương Anh |

Huyền thoại bóng đá Pele qua đời ngày 29.12 sau thời gian dài điều trị tại bệnh viện Albert Einstein, thành phố Sao Paulo vì ung thư ruột kết, suy thận và tim, hưởng thọ 82 tuổi. Trong sự nghiệp, cầu thủ được mệnh danh Vua bóng đá đã lập được hàng loạt kỷ lục ấn tượng mà chưa hậu bối nào phá được. Tham gia chương trình truyền hình tương tác của Báo Lao Động bằng cách theo dõi câu hỏi, bấm vào phương án trả lời mà bạn cho là đúng ngay trên màn hình video tương tác dưới đây.

Interactive: Ai đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của tuyển Pháp?

Hoàng Minh - Cát Tường - Phương Anh |

Trải qua 5 trận đấu tại World Cup 2022, hàng công đội tuyển Pháp đang cho thấy sức mạnh đáng nể với 11 bàn thắng, trong đó ngôi sao dẫn đầu danh sách vua phá lưới đã có 5 pha lập công.

Tham gia chương trình truyền hình tương tác của Báo Lao Động bằng cách theo dõi câu hỏi, bấm vào phương án trả lời mà bạn cho là đúng ngay trên màn hình video tương tác dưới đây.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.