Link xem trực tiếp bóng đá Mỹ vs Uruguay tại Copa America 2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Mỹ vs Uruguay trong khuôn khổ bảng C - Copa America 2024, diễn ra lúc 8h00 ngày 2.7.

Theo lịch thi đấu, tuyển Mỹ sẽ có cuộc đối đầu với tuyển Uruguay trong khuôn khổ trận đấu cuối cùng tại bảng C Copa America 2024.

Đội chủ nhà cần một chiến thắng để đi tiếp vào tứ kết, trong khi đó Uruguay cần ít nhất 1 điểm để đảm bảo ngôi đầu bảng.

Mỹ và Panama đang có cùng 3 điểm nhưng Mỹ có hiệu số tốt hơn (1 so với -1), nghĩa là nếu họ thắng Uruguay nhưng Panama thắng Bolivia với cách biệt đủ lớn, chủ nhà vẫn có thể bị loại.

Sau 2 lượt trận vòng bảng, tuyển Mỹ đang bộc lộ nhiều vấn đề ở hàng thủ và chơi rất thiếu ổn định. Ngược lại, Uruguay đang có phong độ cao. Đoàn quân của Marcelo Bielsa không chỉ đứng đầu bảng mà còn có hiệu số là 7, với tổng số bàn thắng ghi được cao nhất giải (8 bàn).

Chiến thắng trước Mỹ sẽ đảm bảo cho họ đứng đầu bảng lần đầu tiên kể từ năm 2019, và cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên đội tuyển này kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Về lịch sử đối đầu, hai đội chỉ gặp nhau một lần tại Copa America vào năm 1993, khi Mỹ lần đầu tiên góp mặt ở giải đấu này. Uruguay đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Trận đấu giữa tuyển Mỹ và Uruguay tại Copa America 2024 sẽ diễn ra lúc 8h00 ngày 2.7, được truyền hình trực tiếp trên K+ và VTC Now.

Link K+: https://xem.kplus.vn/

Link VTC Now: https://www.vtcnow.vn/my-vs-uruguay-bang-c-copa-america-2024

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Ngôi sao Copa America của tuyển Canada được Man United săn đón là ai?

Ngọc Anh |

Với tiềm năng rất lớn cùng phong độ chói sáng tại Lille, Jonathan David đang được các ông lớn tại Premier League, trong đó có Man United dành sự quan tâm lớn.

Nhận định bóng đá Mỹ vs Uruguay tại bảng C Copa America 2024

Chi Trần |

Nhận định bóng đá trận Mỹ vs Uruguay trong khuôn khổ bảng C Copa America 2024 diễn ra lúc 8h00 ngày 2.7.

Sự ổn định của Balogun sẽ san sẻ gánh nặng với Pulisic ở hàng công tuyển Mỹ

Ngọc Anh |

Bàn thắng vào lưới Bolivia sẽ trở thành động lực để Folarin Balogun lấy lại sự tự tin và giúp đội tuyển Mỹ tiến xa tại Copa America 2024.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.