Link xem trực tiếp RB Leipzig vs Real Madrid, vòng 1/8 Champions League

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận RB Leipzig vs Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League 2023-2024 diễn ra vào lúc 03h00 ngày 14.2.

Câu lạc bộ RB Leipzig không có bước chạy đà tốt trước thềm lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Đội chủ sân Red Bull Arena đã có 3 trận thua liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Đức, sau đó có chiến thắng ở vòng 20 nhưng lại bị Augsburg cầm hoà 2-2 ở vòng đấu mới nhất.

Những kết quả không tốt khiến RB Leipzig bị bật khỏi top 4. Với phong độ này, đại diện của nước Đức có lí do để lo lắng trong trận gặp Real Madrid dù được chơi trên sân nhà, đặc biệt là trong bối cảnh họ đã không giữ sạch lưới trên sân nhà trong 16/17 trận đấu gần nhất.

Khác với đối thủ của mình thì Real Madrid lại đang có một phong độ ấn tượng. Họ vẫn khẳng định mình là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch La Liga khi đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hoà.

Chiến thắng áp đảo 4-0 trước đối thủ nặng kí trong cuộc đua vô địch La Liga là Girona càng giúp tinh thần của đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti lên cao.

Chính vì vậy, mục tiêu cao nhất của Real Madrid trong chuyến hành quân đến sân của RB Leipzig vào lúc 03h00 ngày 14.2 chắc chắn sẽ là giành chiến thắng để có được lợi thế trước trận lượt về.

Link xem trực tiếp trận RB Leipzig vs Real Madrid:

TẠI ĐÂY

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Nhận định, dự đoán tỉ số trận RB Leipzig vs Real Madrid

TAM NGUYÊN |

Thông tin đội hình, kênh trực tiếp, dự đoán tỉ số trận RB Leipzig vs Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 13.2: RB Leipzig vs Real Madrid

TAM NGUYÊN |

RB Leipzig vs Real Madrid, Copenhagen vs Man City tại lượt đi vòng 1/8 là 2 trận đấu đánh dấu sự trở lại của UEFA Champions League sau 2 tháng gián đoan.

Real Madrid trình làng hàng công mạnh nhất thế giới sau trận thắng Girona

VIỆT HÙNG |

Vinicius Jr, Jude Bellingham và Rodrygo đều ghi bàn giúp Real Madrid thêm một lần đánh bại hiện tượng Girona để xây chắc ngôi đầu La Liga sau vòng 24.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.