Man United áp sát Man City và Liverpool trên bảng xếp hạng

MINH PHONG |

Loạt trận sớm của vòng 10 Premier League chứng kiến một loạt kết quả khó tin với các đội bóng lớn như Man United hay Man City.

Ở trận đấu sớm nhất của vòng 10 Premier League, Arsenal tiếp tục cho thấy phong độ cao khi hạ gục Leicester City với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp “Pháo thủ” leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với mạch trận bất bại khó tin.

Trong khi đó, ngay trên sân nhà, Man City bất ngờ phải nhận thất bại 0-2 trước Crystal Palace. Trung vệ Aymeric Laporte liên tiếp mắc sai lầm và phải nhận thẻ đỏ khiến “The Citizens” rơi vào thế khó. Thất bại khó tin này khiến họ bị Chelsea bỏ lại với khoảng cách 5 điểm.

Trận thắng tưng bừng 5-0 trước Man United ở vòng trước không phải là sự đảm bảo cho 3 điểm của Liverpool trước Brighton. “Lữ đoàn đỏ” vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng rồi Brighton nhanh chóng quân bình tỉ số 2-2 và gây ra vô vàn sóng gió cho Salah và các đồng đội. Dù sao, Liverpool vẫn đang ngự trị ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Áp lực rất lớn lên chiếc ghế “nóng” buộc huấn luyện viên Ole Solsa phải thay đổi. Lần đầu tiên ông sử dụng sơ đồ 3-5-2 với bộ đôi tiền đạo Cavani và Ronaldo. Quả thật, sự đột phá ấy đã mang về hiệu quả. Pha lập công của Ronaldo và 2 bàn thắng của Cavani cũng như Rashford giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Tottenham 3-0 ngay trên sân khách.

3 điểm quý báu giúp Man United áp sát Man City trên bảng xếp hạng với khoảng cách 3 điểm. Ở vòng 11 Premier League, thầy trò Ole Solsa sẽ chạm trán chính Man City trong trận "derby" thành Manchester.

Man United bám sát vị trí Top 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2021-22.
Man United bám sát vị trí Top 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2021-22.
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Ronaldo tỏa sáng, Man United đè bẹp Tottenham

VIỆT HÙNG |

Trong một ngày Ole chịu thay đổi lối chơi và Ronaldo lấy lại duyên ghi bàn, Man United đã vượt ải thành công.

Kết quả Leicester City 0-2 Arsenal: Pháo thủ vượt mặt MU trên bảng xếp hạng

NGUYỄN ĐĂNG |

Arsenal tiếp tục chuỗi trận thăng hoa của mình bằng chiến thắng thuyết phục trên sân Leicester City, qua đó có 17 điểm, vượt mặt Man United để áp sát Top 4 Ngoại hạng Anh.

Ông Hoàng Thọ - HLV Than Quảng Ninh: "Tôi vẫn đang bị nợ 10 tháng lương"

KHÁNH AN (THỰC HIỆN) |

Huấn luyện viên Hoàng Thọ chia sẻ đến thời điểm hiện tại đang bị nợ 10 tháng lương. Nhưng ông vẫn hy vọng vào một phép màu đến với câu lạc bộ Than Quảng Ninh.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?