Martin Odegaard gửi thông điệp tới Harry Kane trước trận Arsenal - Bayern

An An |

Martin Odegaard cho rằng, Arsenal không có lý do gì phải sợ Harry Kane khi Bayern Munich tới làm khách ở Emirates trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League.

Arsenal luôn là đối thủ ưa thích của Harry Kane khi tiền đạo này còn khoác áo Tottenham. Tuy nhiên, thử thách lần này với đội trưởng tuyển Anh sẽ là rất lớn khi hàng thủ của The Gunners đã khác.

Bởi vậy, Martin Odegaard tin rằng, Arsenal không có lý lo gì để sợ Kane trong trận đấu tới. Kane, người đã ghi 14 bàn trong 19 trận derby bắc London, sẽ đến Emirates và đối mặt với viễn cảnh mùa giải đầu tiên không danh hiệu ở Bayern Munich.

Đội bóng xứ Bavaria đứng trước nguy cơ trở thành cựu vương tại Bundesliga sau trận thua 2-3 trước Heidenheim. Ngược lại, Arsenal cho thấy sự trưởng thành vượt bậc với chiến thắng trước Brighton tại Premier League. Một điều đáng chú ý là The Gunners đã có trận giữ sạch lưới thứ 19 trong mùa giải trên mọi đấu trường.

Arsenal chỉ để thủng lưới 4 lần trong 11 trận đấu vừa qua và cặp trung vệ William Saliba - Gabriel Maghaeles đang tràn đầy tự tin.

Kane đã ghi 38 bàn kể từ khi gia nhập Bayern vào hè năm ngoái, nhưng tâm trạng của gã khổng lồ nước Đức đang rất ảm đạm.

Harry Kane vẫn ghi bàn đều đặn nhưng thành tích của Bayern lại đi xuống. Ảnh: AFP
Harry Kane vẫn ghi bàn đều đặn nhưng thành tích của Bayern lại đi xuống. Ảnh: AFP

"Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng Harry Kane. Nhưng tôi không nghĩ chúng ta nên sợ bất cứ ai và chúng ta nên tập trung vào bản thân cũng như chất lượng trong đội của mình. Đó là tất cả.

Tất nhiên, Kane là một cầu thủ giỏi và tôi đã đối đầu với anh ấy một vài lần. Chúng tôi biết chất lượng của anh ấy trong vòng cấm và anh ấy cũng rất giỏi trong việc liên kết lối chơi. Chúng tôi đang phải đối mặt với một đội bóng tốt", đội trưởng Odegaard của Arsenal nói.

Với việc gần như chức vô địch Bundesliga đã thuộc về Bayer Leverkusen, Champions League là cơ hội duy nhất để "Hùm xám" tránh một mùa giải trắng tay.

Odegaard nói: "Họ đã có một số kết quả kỳ lạ tại Bundesliga nhưng nếu bạn nhìn vào đội bóng, bạn có thể thấy chất lượng của họ. Chúng tôi biết điều đó, chúng tôi biết họ là một đội thực sự mạnh. Những cá nhân cũng thực sự giỏi. Đây sẽ là một trận chiến khó khăn. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng".

An An
TIN LIÊN QUAN

Arsenal ngày một toàn diện dưới bàn tay của Mikel Arteta

An An |

Nếu cơ hội vô địch Premier League của Arsenal được quyết định bởi phong độ sân khách trong giai đoạn cuối mùa, thì chiến thắng 3-0 trước Brighton là bằng chứng đanh thép nhất.

Nhận định trận Brighton - Arsenal, vòng 32 Premier League

An An |

Arsenal sẽ tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool nếu đánh bại Brighton tại vòng đấu 32.

Emile Smith Rowe là vũ khí bí mật của Arsenal trong cuộc đua danh hiệu

Ngọc Anh |

Emile Smith Rowe đã có màn trình diễn chói sáng giúp Arsenal đánh bại Luton ở vòng 31 Premier League.

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Trực tiếp bóng chuyền U23 Thể Công Tân Cảng 0-0 U23 Ninh Bình: Set 1

Nhóm PV |

Trực tiếp chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia giữa U23 Thể Công Tân Cảng vs U23 Ninh Bình vào lúc 20h ngày 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Cháy lớn Hà Nội, khói lửa cuồn cuộn khiến người dân khiếp sợ

Hải Danh |

Một xưởng in rộng khoảng 400m2, kết cấu khung thép, mái tôn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) bốc cháy dữ dội khiến người dân khiếp sợ.