Mâu thuẫn với Messi, huấn luyện viên Barca chuẩn bị “lên đường”

Thanh Vũ |

Chiếc ghế của huấn luyện viên SetienBarcelona đang bị lung lây dữ dội khi ông và ngôi sao số 1 Lionel Messi mâu thuẫn.

Theo Goal, Ban lãnh đạo Barcelona yêu cầu huấn luyện viên Quique Setien phải giúp đội bóng giành được một trong hai danh hiệu La Liga hoặc Champions League. Nếu không, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải khăn gói rời sân Nou Camp khi mùa giải năm nay khép lại.

Ông Setien không được lòng các học trò. Thậm chí, càc cầu thủ ngôi sao như Luis Suarez còn thẳng thừng chỉ trích chiến thuật của Setien trước giới truyền thông. Đặc biệt, những người rất có tiếng nói trong nội bộ đội bóng như Messi hay Pique cũng phản đối sự có mặt của Setien.

Không ít huấn luyện viên Barca phải rời đi vì mâu thuẫn với Messi. Ảnh: Getty
Không ít huấn luyện viên Barca phải rời đi vì mâu thuẫn với Messi. Ảnh: Getty

Trước đó, Setien đã bị các học trò  phản ứng gây gắt sau quyết định đưa Antoine Griezmann vào sân thi đấu trong trận đấu gặp Celta Vigo. Nhiều người cho rằng, những kết quả không tốt trong thời gian gần đây là do một phần chiến thuật của Setien đang có vấn đề.

"Gần đây, Barcelona thường xuyên bị mất điểm trên sân khách. Chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Các phóng viên hãy đến chỗ của huấn luyện viên và tìm hiểu nguyên nhân", Luis Suarez chỉ trích Setien.

Huấn luyện viên Quique Setien đến Barcelona để thay thế vị trí của Ernesto Valverde, người vừa bị sa thải vào tháng 1. Nếu Setien ra đi thì đây sẽ là lần thứ 2 Barca "trảm" tướng trong năm 2020.

Huyền thoại của câu lạc bộ, Xavi đang được xem là cái tên phù hợp nhất để tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Barcelona. Xavi cũng từng được liên hệ để thay thế Valverde nhưng Barca chỉ nhận lại cái lắc đầu từ phía cựu danh thủ ngưởi Tây Ban Nha. Tuy nhiên, gần đây Xavi đã bắn tín hiệu sẽ sẵn sàng nhận trọng trách từ sau mùa giải này để “đập đi xây lại”.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên Barca bị cầu thủ phản ứng khi cho Griezmann vào sân

Thanh Vũ |

Nội bộ Barcelona lại nổi sóng gió khi có thông tin cho rằng các cầu thủ đã nổi nóng với huấn luyện viên Setien vì để Griezmann vào sân.

Top chiếc giày vàng Châu Âu: Lewandowski "chốt sổ", chờ Messi và Ronaldo

Bảo Bình (Ảnh Getty Images) |

Ghi bàn vào lưới Wolfburg, tiền đạo Robert Lewandowski đã kết thúc cuộc đua chiếc giày vàng Châu Âu 2019/2020 với 34 pha lập công. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi giữ nguyên hạng 5 và 6, kém xa đối thủ.

Thắng tối thiểu Leicester, Chelsea hẹn gặp Man United tại bán kết FA Cup

HOÀI MINH |

Dù thi đấu không thực sự áp đảo trước Leicester nhưng bàn thắng duy nhất của Barkley cũng đủ giúp Chelsea tiến tới bán kết FA Cup.

3h ngày 29.6, Espanyol vs Real Madrid: Nhà Vua lộ diện?

VIỆT HÙNG |

Trận hòa bất ngờ của Barcelona trước Celta Vigo là cơ hội không thể tốt hơn để Real Madrid độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga, qua đó nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Serie A rạng sáng 29.6: Inter và Napoli dễ thở

VIỆT HÙNG |

Trong bối cảnh Juventus không cho thấy dấu hiệu sẽ sảy chân, các đội bóng ở nhóm dưới nên tập trung cho những mục tiêu thiết thực hơn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).