Mèo tiên tri dự đoán kết quả Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ tại tứ kết EURO 2024

Chi Trần |

Chú mèo "tiên tri" Cass đã dự đoán vui kết quả của trận đấu giữa Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết EURO 2024.

Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 7.7, tuyển Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đối đầu ở tứ kết EURO 2024.

Chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán vui về kết quả màn so tài đang rất được chờ đợi này. Theo đó, khá bất ngờ khi Cass dự đoán chiến thắng cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Chú mèo Cass dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thắng Hà Lan. Ảnh: Cắt từ video
Chú mèo Cass dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thắng Hà Lan. Ảnh: Cắt từ video

Hà Lan gây thất vọng khi chỉ đứng thứ 3 ở vòng bảng nhưng có lẽ đó lại là may mắn khi họ rơi vào nhánh đấu dễ hơn trên đường vào chung kết EURO 2024. Oranje giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Romania ở vòng 1/8, có tới 50 lần chạm bóng trong vòng cấm đối thủ.

Kết quả này sẽ khiến thầy trò Ronald Koeman tự tin hơn đáng kể. Các ngôi sao của họ bắt đầu thi đấu ăn ý hơn, những thay đổi nhân sự của huấn luyện viên Koeman cũng rất phù hợp cho từng trận. Nếu duy trì được phong độ ổn định này thì Hà Lan có thể tiến xa ở giải đấu này.

Phía bên kia, Thổ Nhĩ Kỳ vừa đánh bại Áo đầy kịch tính để vào tứ kết. Họ sở hữu lối tấn công đầy lôi cuốn và hoàn toàn có thể tạo ra những khoảnh khắc xuất thần. Đội trưởng Hakan Calhanoglu sẽ trở lại sau án treo giò, cùng sự tiến bộ rõ rệt của ngôi sao Arda Guler, đoàn quân của Montella được kì vọng sẽ gây bất ngờ trước Oranje.

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ còn có lợi thế khác là nhận được sự cổ vũ từ đông đảo người hâm mộ quê nhà, bởi Đức có rất nhiều người gốc Thổ Nhĩ Kỳ sinh sống.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ tại tứ kết EURO 2024

Thanh Vũ |

Nhận định bóng đá trận Hà Lan gặp Thổ Nhĩ Kỳ thuộc khuôn khổ vòng tứ kết EURO 2024 diễn ra lúc 2h00 rạng sáng 7.7 (giờ Việt Nam).

Cody Gakpo là Arjen Robben "phiên bản cánh trái" của Hà Lan tại EURO 2024

Ngọc Anh |

Màn trình diễn ấn tượng của Cody Gakpo đã giúp đội tuyển Hà Lan vượt qua Romania và giành vé vào chơi vòng tứ kết EURO 2024.

Huấn luyện viên tuyển Hà Lan tâng bốc học trò sau trận thắng Romania

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Ronald Koeman nhấn mạnh tuyển Hà Lan có những cầu thủ tuyệt vời, sau khi đội thắng Romania 3-0 để vào tứ kết EURO 2024.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.