Nhận định bóng đá Canada vs Peru tại bảng A tại Copa America 2024

Chi Trần |

Nhận định bóng đá trận Canada - Peru trong khuôn khổ bảng A Copa America 2024 diễn ra lúc 05h00 ngày 26.6.

Peru và Canada sẽ gặp nhau tại Kansas để hướng tới chiến thắng đầu tiên và tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở Copa America. Họ sẽ nhắm đến vị trí thứ nhì ở bảng A vì đương kim vô địch Argentina là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng.

Cuộc đua này có thể sẽ rất căng thẳng, vì Peru và Canada – cũng như Chile đều có cơ hội để tiến vào vòng loại trực tiếp. Thầy trò Jesse Marsch hiện đang đứng cuối bảng vì Peru và Chile đã hòa 0-0 ở trận ra quân. Nếu không có bất ngờ xảy ra thì Argentina ​​​​sẽ thắng cả 3 lượt, nên những trận đấu trực tiếp giữa ba đội còn lại sẽ mang tính quyết định.

Peru không để thủng lưới lần nào trong tháng này, hiện đang bất bại 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Thầy trò Jorge Fossati cũng đã giành chiến thắng trong 4 lần chạm trán gần nhất với các đối thủ đến từ khu vực CONCACAF, chưa thua trước các đội bóng này kể từ tháng 9 năm 2022 (thua 0-1 trước Mexico).

Peru có thể không sở hữu chiều sâu tấn công chất lượng như Canada, nhưng tuyến sau vững chắc và những hậu vệ giàu kinh nghiệm có thể giúp họ giữ lại những kết quả khả quan.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đối đầu nhau trong lịch sử Copa America. Chỉ có một cuộc chạm trán duy nhất giữa Peru và Canada trong thế kỷ 21, đó là trận giao hữu năm 2010, nơi Peru thắng 2-0.

Đội hình dự kiến

Canada: Maxime Crepeau; Alistair Johnston, Moise Lumpungu, Derek Cornelius, Alphonso Davies; Tajon Buchanan, Stephen Eustaquio, Ismael Kone, Liam Millar; Jonathan David, Cyle Larin.

Peru: Pedro Gallese; Miguel Araujo, Carlos Zambrano, Alexander Callens; Marcos Lopez, Wilder Cartagena, Sergio Peña, Piero Quispe, Andy Polo; Edison Flores, Gianluca Lapadula.

Trận đấu giữa tuyển Canada - Peru diễn ra vào lúc 05h00 ngày 26.6 (giờ Việt Nam).

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Dự đoán kết quả Chile vs Argentina vòng bảng Copa America 2024

Bảo Bình - Việt Anh |

Dự đoán tỉ số Chile vs Argentina Copa America 2024. Siêu sao Lionel Messi sẽ có trận đấu đầu tiên ở tuổi 37 gặp tuyển Chile. Nếu giành chiến thắng, ngôi sao từng giành 8 Quả bóng vàng và đồng đội sẽ chắc suất vào vòng trong.

Copa America 2024: Kết quả, bảng xếp hạng, lịch thi đấu ngày mai 26.6

Bảo Bình - Việt Anh |

Lịch thi đấu Copa America 2024 ngày mai 26.6: Rạng sáng mai, sẽ diễn ra 2 cuộc so tài thuộc lượt trận 2 bảng A Copa America 2024 giữa Argentina vs Chile; Peru vs Canada.

Đội tuyển Brazil chia điểm Costa Rica trận ra quân Copa America 2024

Nhóm PV |

Sáng 25.6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Brazil đã bị Costa Rica cầm hòa với tỉ số 0-0 ở trận ra quân bảng D, Copa America 2024.

Áp thấp mạnh lên thành bão, mưa lớn ở Bắc Bộ, Trung Bộ

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa phát đi tin áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông và cảnh báo mưa lớn ở nhiều nơi.

Mệt mỏi vì bơm xong lại ngập trong biệt thự chục tỉ ở Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Hà Nội - Sau khi được bơm nước, dọn dẹp sau bão số 3, nhiều biệt thự tại KĐT Nam An Khánh lại ngập sau cơn mưa lớn.

Đại diện quán cơm bị tẩy chay ở Hạ Long xin lỗi khách hàng

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ UBND TP Hạ Long sáng 17.9, tại buổi làm việc giữa các bên hôm qua, đại diện quán Cơm sạch bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm thắng đương kim vô địch thế giới

tam nguyên |

Chiến thắng của Lê Quang Liêm giúp tuyển Việt Nam hòa tuyển Trung Quốc tại Olympiad Cờ vua 2024.

Còn bao nhiêu hồ thủy điện mở cửa xả lũ?

ANH TUẤN |

Đến nay, các hồ thủy điện đang thực hiện xả điều tiết gồm Tuyên Quang (1 cửa), Thác Bà (2 cửa), Trung Sơn (3 cửa), Bản Vẽ (3 cửa).