Pep khen ngợi học trò, David Luiz thừa nhận: "Arsenal thua do lỗi tôi"

HOÀI MINH |

Pep Guardiola tin rằng thể trạng cầu thủ chính là điểm khác biệt giữa Man City và Arsenal, trong khi đó David Luiz đã nhận lỗi khi mắc nhiều sai lầm.

Rạng sáng 18.6, Man City đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Arsenal trong khuôn khổ trận đá lại vòng 28 Premier League.  Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Pep Guardiola nhận định lực lượng cầu thủ hai đội chính là điểm khác biệt. Theo Pep, các nhân tố của Man City có thể trạng tốt hơn ngay cả khi không tập luyện nhiều.

"Man City đã có nhiều cơ hội nhưng phải đến cuối hiệp 1 mới có thể ghi bàn. Nếu không có pha lập công của Sterling ở những phút bù giờ, chúng tôi có lẽ gặp khó trong hiệp 2. Sau khi David Luiz bị đuổi khỏi sân, mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Pep hài lòng với màn trình diễn của Man City. Ảnh: Getty
Pep hài lòng với màn trình diễn của Man City. Ảnh: Getty

Tôi thấy rất vui vì các cầu thủ vẫn thi đấu tốt sau 3 tháng nghỉ dịch. Tôi nghĩ tinh thần và thể trạng của hai đội chính là sự khác biệt, chúng tôi rất sung sức và tự tin còn một vài cầu thủ Arsenal dường như chưa sẵn sàng. Chúng tôi có những cầu thủ năng động, đôi khi không cần tập luyện nhiều để có thể trạng tốt nhất. Tôi rất hài lòng màn trình diễn hôm nay", Pep chia sẻ.

Về phía Arsenal, huấn luyện viên Mikel Arteta không nhắc nhiều về sai lầm của David Luiz và vẫn để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với trung vệ người Brazil. Bản thân Luiz cũng đã có những giãi bày sau trận đấu: "Trận thua này không phải lỗi của toàn đội, đó là lỗi của riêng tôi. Huấn luyện viên rất tuyệt vời, các cầu thủ khác cũng vậy, chỉ là lỗi của tôi".

Ảnh: Getty
Luiz nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty

"Đáng lẽ tôi phải tôi phải đưa ra một quyết định khác trong 2 tháng qua nhưng tôi đã không làm thế. Tôi nên quyết định tương lai của mình sớm hơn, có lẽ sẽ mang đến những kết quả khác.

Tuy nhiên, tôi không muốn lấy đó làm lý do biện minh. Hôm nay, tôi đã mắc lỗi, chỉ mình tôi. Tôi muốn ở lại Arsenal và tập luyện chăm chỉ, đó là lý do tôi ra sân hôm nay. Tôi muốn ở lại, huấn luyện viên trưởng biết điều đó và chúng tôi đã chờ quyết định", trung vệ 33 tuổi nói thêm.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Tại sao Bồ Đào Nha được UEFA lựa chọn tổ chức Champions League mini?

Minh Đăng |

UEFA đã lựa chọn Bồ Đào Nha làm quốc gia tổ chức phần còn lại của mùa giải Champions League 2019/20.

David Luiz “tặng quà”, Arsenal thất thủ 0-3 trước Man City

HOÀI MINH |

Ở trận đá bù vòng 28 Premier League, Man City không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm 3-0 trước Arsenal trên sân nhà Etihad. 

02h15 ngày 18.6, Man City vs Arsenal: Thầy Pep hãy xem trò Arteta cầm quân

HOÀI MINH |

Mikel Arteta sẽ phải trổ hết tài nghệ nếu muốn cùng Arsenal giành chiến thắng trước Man City hùng mạnh của Pep Guardiola.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.