Thomas Tuchel ngợi khen Lukaku trước màn chạm trán Man United

ĐỨC MINH |

Huấn luyện Thomas Tuchel khẳng định cậu học trò Romelu Lukaku là một trong những trung phong hàng đầu thế giới, và sẽ là nhân tố quan trọng để Chelsea đấu Man United. 

Huấn luyện viên Thomas Tuchel tiết lộ, Lukaku đã bình phục chấn thương, thậm chí đảm bảo thể lực để có thể xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu gặp Man United ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi đang thăng hoa một phần nhờ Romelu đã làm việc chăm chỉ trước đó. Cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng và để lại cho các cầu thủ khác một vị trí có thể dễ dàng tiếp quản và thể hiện phẩm chất của họ.

Chúng tôi khởi đầu mùa giải với Romelu. Cậu ấy là một nhân vật quan trọng ở câu lạc bộ này. Mặc dù chấn thương, cậu ấy vẫn luôn đến đây mỗi ngày, tỏ ra tích cực, quyết tâm và truyền động lực cho các đồng đội khác. Cậu ấy có một phong cách làm việc rất chuyên nghiệp đúng với phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Romelu là người rất quan trọng với chúng tôi”, Tuchel cho biết.

Trước đó, cựu tiền đạo của Inter đã dính chấn thương cơ và vắng mặt trong 5 trận gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường. Tuy thiếu vắng trung phong chủ lực nhưng The Blues vẫn đang thăng hoa khi đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết thêm: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã làm tốt trong một thời gian dài mà không có Romelu, Werner, Kovacic hay Pulisic. Điều đó cho thấy chúng tôi là một tập thể vững mạnh và dựa vào phẩm chất của mọi cầu thủ. Các cầu thủ đều quan trọng ngay cả khi không góp mặt trên sân. Tôi thật sự hạnh phúc vì điều đó”.

Cuối tuần này, Romelu Lukaku và các đồng đội sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà tại trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh. Trận đấu diễn ra vào 23h30, Chủ Nhật ngày 28.11 (theo giờ Việt Nam) và được trực tiếp trên truyền hình K+.

ĐỨC MINH
TIN LIÊN QUAN

Chelsea tổn thất lực lượng trước đại chiến với Man United

ĐỨC MINH |

Chelsea liên tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng trước trận cầu tâm điểm với Man United ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Jurgen Klopp: "Rangnick đến Man United là điều không may cho các đội khác"

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên của Liverpool cho rằng Ralf Rangnick sẽ tạo nên những tác động tích cực cho Man United và đó cũng là điều không may cho các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh.

Ralf Rangnick sẽ khai phá những tài năng trẻ của Man United?

ĐỨC MINH |

Tân huấn luyện viên Man United - Ralf Rangnick là người luôn chú tâm đến kế hoạch lâu dài, và đặc biệt giỏi xây dựng hệ thống đào tạo trẻ.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Cung đường đẹp bậc nhất Hải Dương hoang tàn sau bão

Nguyễn Đạt |

Cơn bão Yagi đi qua, để lại khung cảnh hoang tàn, xơ xác của con đường từng được ví như Đà Lạt thu nhỏ của Hải Dương.