Thomas Tuchel tiết lộ thông tin về Bruno Fernandes

TAM NGUYÊN |

Bruno Fernandes có thể đã là người của Paris Saint Germain chứ không phải Man United…

23h30 tối 28.2, Chelsea và Manchester United sẽ đụng độ ở vòng 25 Premier League trên sân Stamford Bridge. Trong khi Man United đang dần ổn định hơn với Quỷ đỏ thì Chelsea mới thay huấn luyện viên.

Thomas Tuchel được bổ nhiệm sau khi Frank Lampard bị sa thải và ông đang làm tốt công việc của mình. Vì thế, đây sẽ là trận đấu rất đáng chờ đợi. Chia sẻ trước trận đấu, huấn luyện viên người Đức cho biết, ông đánh giá Bruno Fernandes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và xác nhận rằng, ông muốn đội bóng cũ là Paris St Germain ganh đua với Man United để có chữ ký của cầu thủ này.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 22 bàn thắng cho Quỷ đỏ mùa này để tiếp tục khởi đầu đáng nhớ ở Old Trafford. 1 năm qua, Fernandes đã trở thành nhân tố quan trọng của United và có thể có ảnh hưởng lớn đến kết quả của trận đấu vào tối nay.

Tuchel cho biết, Fernandes có thể đã đánh dấu hình ảnh của mình ở Paris khi Giám đốc thể thao cũ của PSG, Antero Henrique, cố gắng ký hợp đồng với anh từ Sporting Lisbon. "Trong năm đầu tiên của tôi ở Paris, tôi không chắc đó là kỳ chuyển nhượng đầu tiên hay thứ hai hay thứ ba, tôi không chắc lắm. Đó chỉ là khi chúng tôi đến vào mùa hè.

Tôi biết thêm về cậu ấy vì Giám đốc thể thao biết rất rõ, vì vậy chúng tôi đã theo dõi ngày càng nhiều trận đấu của cậu ấy, bám sát và cố gắng liên lạc để biến điều đó thành hiện thực.

Rõ ràng là Bruno đã quyết định và đã đi theo con đường khác. Thật tệ cho chúng tôi là phải đối đầu với cậu ấy".

Tuchel tiếp quản đội chủ sân Parc des Princes vào mùa Hè 2018 và chỉ làm việc với Henrique 1 năm trước khi giám đốc thể thao người Bồ Đào Nha rời đi.

Trong mùa giải duy nhất cùng nhau, huấn luyện viên 47 tuổi thừa nhận sự ngưỡng mộ dành cho Fernandes ngày càng nhiều và đã đối mặt với anh 2 lần trước trận đấu ở Stamford Bridge.

2 trận đấu đó ở vòng bảng Champions League, trước khi Tuchel bị sa thải vào tháng 12. Ông đến Chelsea và sớm tái ngộ Man United cùng Fernandes. "Cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, với tầm ảnh hưởng rất lớn ở đẳng cấp cao nhất".

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Man United phụ thuộc Bruno Fernandes: Nỗi lo người thủ lĩnh

HOÀI MINH |

Man United thắng Real Sociedad tới 4-0 nhưng ở trên sân Allianz, hình ảnh cá nhân có phần sáng hơn màn trình diễn tổng thể.

Với Tuchel, Chelsea đặt kỳ vọng vào “Người theo bước Klopp”

TAM NGUYÊN |

Cổ động viên Chelsea hẳn sẽ cảm thấy hài lòng khi tân huấn luyện viên Thomas Tuchel được ví như “người theo bước Jurgen Klopp”.

1 năm đầy thành tích của Bruno Fernandes tại Man United

TAM NGUYÊN |

Ngày 29.1.2021, Man United xác nhận đạt thoả thuận với Sporting Lisbon về việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đá ở sân Old Trafford tròn 1 năm, giúp Quỷ đỏ thay đổi và bản thân anh gây ấn tượng mạnh với vai trò thủ lĩnh về chuyên môn lẫn tinh thần.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.