Tin chuyển nhượng 17.1: Benzema ra tối hậu thư cho Real Madrid

TAM NGUYÊN |

Benzema rời Real Madrid nếu Haaland đến; Man United theo dõi Araujo; Liverpool chào mời Barca mua Firmino… là tin chính trong Tin chuyển nhượng 17.1.

Benzema rời Real Madrid nếu Haaland đến

Karim Benzema nói rõ với Chủ tịch Florentino Perez rằng, anh muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tuy nhiên, nếu ông Chủ tịch đưa Erling Haaland về sân Bernabeu, anh sẽ ra đi. Nhưng ngược lại, anh sẽ chào mừng nếu Don Perez đưa được tiền đạo trẻ đồng hương người Pháp là Kylian Mbappe.

Sao 18 tuổi lọt mắt xanh Man City

Ảnh: QPR
Ảnh: QPR

Sinclair Armstrong đang là cái tên thu hút sự chú ý của Man City với kế hoạch đầu tư dài hạn. Huấn luyện viên Pep Guardiola muốn đưa cầu thủ của Queens Park Rangers về cho một trong những đội thuộc City Football Group hoặc cho mượn đến đội bóng khác trước khi đưa lên đội 1. Southampton, Brentford, Hoffenheim và Celtic là các đội khác quan tâm đến tuyển thủ U19 Cộng hòa Ireland.

Hazard không muốn tới Newcastle

Đang gặp nhiều khó khăn tại Real Madrid, Eden Hazard được cho là có tên trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Newcastle, đội bóng đang được “bơm tiền”, là một trong những câu lạc bộ muốn đưa Hazard về Premier League, tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không muốn đặt mình trong dự án của giới chủ Saudi Arabia.

Everton chưa liên hệ với Rooney

Sau khi sa thải Rafa Benitez, có tin đồn Everton nhắm đến Wayne Rooney cho khả năng ngồi vào ghế huấn luyện viên. Tuy vậy, theo Football Insider, chưa có liên lạc nào với cựu tiền đạo của câu lạc bộ thành phố cảng. Thay vào đó, họ hướng tới kế hoạch với Graham Potter, người đang dẫn dắt Brighton.

Liverpool và Real Madrid tranh giành Phillips

Tờ El Nacional đưa tin, 2 tên tuổi lớn của bóng đá Anh và Tây Ban Nha đang có cùng mục tiêu là Kalvin Phillips. Liverpool đã sẵn sàng trả giá 35 triệu bảng để mua tiền vệ còn hợp đồng với Leeds đến năm 2024. Tuy nhiên, đội chủ sân Elland Road lại không muốn bán cho đối thủ ở Premier League nên Madrid có cơ hội với một đề nghị đủ thuyết phục.

Man United theo dõi Araujo

Ronald Araujo được nhắc đến nhiều trong những ngày gần đây, với Man United là đội mới nhất bật chế độ theo dõi. Tờ Sport cho biết, trung vệ 22 tuổi còn 18 tháng hợp đồng với Barcelona và đang tìm kiếm bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn. Barca đang ngập trong khó khăn tài chính nên nhiều khả năng phải bán. Quỷ đỏ được cho là có tiếp cận ban đầu với đại diện của cầu thủ người Uruguay.

Wijnaldum trở lại Premier League?

Georginio Wijnaldum đang không hạnh phúc tại PSG, khi anh luôn là lựa chọn thứ yếu trên hàng tiền vệ. Tờ Telegraph cho biết, đang có 3 đội có thể giải cứu tiền vệ người Hà Lan và đưa anh trở lại Premier League gồm Arsenal, Newcastle và Everton – hàng xóm với đội bóng cũ của anh là Liverpool.

Juventus mua ngôi sao từng ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam?

Sardar Azmoun (áo xanh) từng đối đầu với Juventus tại Champions League. Ảnh: UEFA
Sardar Azmoun (áo xanh) từng đối đầu với Juventus tại Champions League. Ảnh: UEFA

Theo TuttoSport, Juventus đã chọn Sardar Azmoun là mục tiêu chính của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tiền đạo người Iran – từng ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam, sẽ hết hợp đồng với Zenit St Petersburg vào mùa hè năm nay và không có ý định gia hạn. Bán chân sút 27 tuổi, Zenit sẽ nhận lại 5 triệu Euro.

Diego Costa trở thành cầu thủ tự do

Cựu tiền đạo của Atletico Madrid và Chelsea đã xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng với tư cách cầu thủ tự do, sau khi hủy hợp đồng với Atletico Mineiro. Một câu lạc bộ khác của Brazil là Palmeiras đang muốn có sự phục vụ của anh, trong khi cũng có tin đồn rằng anh nhận được đề nghị của Arsenal.

Liverpool chào mời Barca mua Firmino

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Roberto Firmino đã được Liverpool “giới thiệu” tới Barca, đội đang cần bổ sung tiền đạo giá rẻ mà chất lượng. Huấn luyện viên Jurgen Klopp đồng ý bán tiền đạo người Brazil và Liverpool ra giá 20 triệu Euro cho chân sút 30 tuổi.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Luka Modric, “động cơ vĩnh cửu” của Real Madrid

ĐỨC MINH |

Dù sắp bước sang tuổi 37, Luka Modric vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời và là một trụ cột không thể thay thế tại Real Madrid.

Real Madrid đoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha lần thứ 12

PHẠM ĐÌNH |

Rạng sáng 17.1 (giờ Việt Nam), Real Madrid đã đánh bại Athletic Bilbao 2-0  để giành Siêu Cup Tây Ban Nha 2021.

Tin chuyển nhượng 16.1: Man City tiếp cận Vinicius

TAM NGUYÊN |

Man City tiếp cận Vinicius; London đại chiến vì Perisic; Shevchenko sớm có chỗ làm mới?... là tin chính trong Tin chuyển nhượng 16.1.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.