Tin thể thao 24h: Báo UAE lo cho số phận đội nhà nếu thua tuyển Việt Nam

C.T (T/H) |

Báo UAE lo cho số phận đội nhà nếu thua tuyển Việt Nam; Thực hư thông tin thầy Park cấm cửa phóng viên Thái Lan; Thái Lan chốt đội hình khủng đấu Malaysia; "Messi có thể ở lại Barca thêm nhiều năm"... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 12.11.

Báo UAE lo cho số phận đội nhà nếu thua tuyển Việt Nam

 
Báo UAE có bài viết về đội tuyển Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Trước trận đấu quan trọng gặp tuyển Việt Nam, truyền thông UAE bày tỏ lo lắng cho số phận đội nhà. Thậm chí, tờ 24.ae nhận định huấn luyện viên Bert van Marwijk sẽ bị sa thải nếu để thua đội tuyển Việt Nam.

"Huấn luyện viên Bert van Marwijk nhận thức được rằng trận gặp Việt Nam sẽ quyết định số phận của ông ấy, bởi bất kì kết quả tồi tệ nào tại sân Mỹ Đình cũng sẽ khiến vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải", tờ 24.ae viết.

Thực hư thông tin thầy Park cấm cửa phóng viên Thái Lan

 
Truyền thông Thái Lan cho rằng ông Park cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp. Ảnh Đ.Đ

Ngày 12.11, đại diện VFF đã chính thức lên tiếng trước tin đồn huấn luyện viên Park Hang-seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp trước trận đấu ngày 19.11. Theo VFF, phía Thái Lan đã hiểu nhầm quy định tác nghiệp của báo chí tại trận đấu tới trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 liên quan đến các đài truyền hình không có bản quyền.

Đại diện VFF nói: "Các đài truyền hình không có bản quyền thì không được mang máy quay vào sân vận động trong ngày diễn ra trận đấu. Còn chuyện huấn luyện viên Park cấm báo chí Thái Lan tác nghiệp bằng máy quay ở buổi tập chính thức trước trận đấu là không chính xác. Chúng tôi sẽ làm việc với bộ phận truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) để làm rõ sự việc".

Thái Lan chốt đội hình khủng đấu Malaysia

 
Ông Nishino sẽ tới Hà Nội sau trận đấu với Malaysia. Ảnh Đ.Đ

Để chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11.2019, huấn luyện viên Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Thái Lan tham dự trận đấu với Malaysia.

Nổi bật nhất vẫn là ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản - Chanathip Songkrasin. Ngoài ra, đội tuyển Thái Lan còn nhiều cầu thủ chất lượng như Pansa Hemviboon, Manuel Tom Bihr, Teerasil Dangda, Supachai, Supachok, Tristan Do hay Ekanit Panya.

"Messi có thể ở lại Barca thêm nhiều năm"

 
Messi còn 2 năm hợp đồng với Barca. Ảnh Getty

Hiện tại, Messi còn 2 năm trong hợp đồng với Barcelona. Theo thỏa thuận, ngôi sao người Argentina có thể chọn lựa rời khỏi Camp Nou vào cuối mỗi mùa. Và điều này đôi khi vẫn khiến lãnh đạo câu lạc bộ cũng như các cổ động viên lo lắng.

"Hai đến ba mùa giải sắp tới, Messi chắc chắn vẫn là thủ lĩnh ở Barca. Tôi không chút hoài nghi nào về việc này. Anh ấy vẫn còn trẻ, mạnh mẽ và tràn đầy tham vọng. Messi sẽ ở lại với chúng tôi thêm 2, 3 hay thậm chí 4 năm tới. Chẳng có chút nghi ngờ nào về việc này", ông Bartomeu tự tin nói.

C.T (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Văn Hậu được HLV Park Hang-seo nhắc riêng ở buổi tập của tuyển Việt Nam

Nhóm PV |

Trong buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 12.11, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chủ động tiến về phía Đoàn Văn Hậu để trò chuyện cùng học trò cưng.

Tuyển Việt Nam "giấu" chiến thuật trong ngày Công Phượng, Văn Hậu hội quân

CÁT TƯỜNG - HOÀI ANH |

Chiều 11.11, huấn luyện viên Park Hang-seo cho các cầu thủ tuyển Việt Nam khởi động nhẹ trong thời gian báo chí tác nghiệp. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn giữ kín chiến thuật trước cuộc so tài quan trọng với UAE.

Đại diện UAE chê Hà Nội thiếu sân tập tốt để "rèn quân" đấu tuyển Việt Nam

Cát Tường |

Ông Hassan Suhail - đại diện Liên đoàn bóng đá UAE đã tiết lộ lý do chọn Thái Lan là địa điểm tập luyện thay vì di chuyển ngay tới Việt Nam.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.