Xác định bến đỗ của sao trẻ bị Man United hắt hủi

TAM NGUYÊN |

Không được chào đón trở lại Man United, Mason Greenwood chuyển sang Tây Ban Nha.

Tuần trước, Manchester United đã đồng ý với tiền đạo Mason Greenwood để tạo điều kiện thuận lợi cho việc rời câu lạc bộ sau khi tuyên bố rằng anh không còn tương lai ở Old Trafford.

Sau những tin đồn về việc chuyển đến Italy, Saudi Arabia, Đức và những nước khác, cầu thủ người Anh đồng ý hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải với đội bóng La Liga là Getafe.

Greenwood sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Câu lạc bộ Tây Ban Nha không mất phí cho tiền đạo người Anh nhưng sẽ trả một khoản nhỏ vào tiền lương của anh trong thời gian cho mượn.

Greenwood đã không chơi bóng kể từ tháng 12.2021, sau khi anh bị bắt vào tháng 1.2022 vì cáo buộc thực hiện một số hành vi phạm tội, bao gồm cả âm mưu cưỡng hiếp.

Cầu thủ 21 tuổi sau đó đã bị câu lạc bộ đình chỉ thi đấu. Tuy nhiên, vào tháng 2 năm nay, Cơ quan truy tố đã hủy bỏ cáo buộc sau khi các nhân chứng chủ chốt rút lui cùng những tài liệu mới được công bố.

Man United sau đó đã kết thúc cuộc điều tra của riêng họ và đánh giá Greenwood không phạm những tội mà anh bị buộc tội. Tuy vậy, trước sự phản đối quyết liệt của phần lớn Manucians, “Quỷ đỏ” quyết định rằng, tương lai của anh không còn ở Old Trafford nữa.

Ngay sau khi ký hợp đồng với Greenwood, Getafe đã đăng tải đoạn video các cổ động viên khá hài lòng chào đón tân binh.

Trước khi giành được Greenwood, Getafe phải cạnh tranh với những đội bóng như Olympiacos, Red Star Belgrade và Lazio.

Lazio đã tổ chức các cuộc đàm phán sâu rộng về việc ký hợp đồng với Greenwood vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không kịp thời gian để hoàn tất thỏa thuận với Man United.

Chủ tịch đội bóng Ý, Claudio Lotito, khẳng định Greenwood rất muốn gia nhập câu lạc bộ Serie A nhưng phía Man United đã không ký giấy tờ kịp thời.

Greenwood gia nhập câu lạc bộ hiện đang đứng thứ 12 tại La Liga sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở mùa giải 2023-204.

Họ đứng thứ 15 mùa trước nhưng chỉ hơn khu vực xuống hạng 2 điểm.

Trận đấu tiếp theo của Getafe sẽ là một thử thách khó khăn trước Real Madrid vào 21h00 ngày 2.9 (giờ Việt Nam), mặc dù họ từng cầm hòa 0-0 nhà vô địch Barcelona vào tháng trước.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Trận Arsenal - Man United là cơ hội để Mikel Arteta "cởi trói" Kai Havertz

An An |

Kai Havertz thường có duyên trong những trận đấu lớn và cuộc đối đầu với Man United là cơ hội để cầu thủ người Đức chứng minh niềm tin của Mikel Arteta.

Man United và Man City có cùng vấn đề trước ngày cuối phiên chuyển nhượng

VIỆT HÙNG |

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023 chuẩn bị khép lại nhưng đến lúc này, cả Man United và Man City vẫn chưa hoàn thiện được đội hình mong muốn.

Man United sẽ sử dụng hàng phòng ngự nào trước Arsenal?

VIỆT HÙNG |

Tình hình chấn thương ngày một nghiêm trọng đang khiến Man United đối diện nhiều bài toán khó giải với hàng phòng ngự trước thềm trận cầu đinh ở vòng 4 Premier League cuối tuần này.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.