Xác định cặp đấu đầu tiên tại vòng 1/8 EURO 2024

TAM NGUYÊN |

Vòng 1/8 EURO 2024 đã ghi tên 6 đội, nhưng mới chỉ xác định được 1 cặp đấu cụ thể.

Tính đến thời điểm này, sau lượt trận thứ hai vòng bảng và 4 trận đấu ở lượt trận thứ ba tại bảng A và bảng B, vòng 1/8 EURO 2024 đã xác định được 6 đội.

Đó là đội tuyển Đức và Thụy Sĩ ở bảng A, Tây Ban Nha và Italy ở bảng B, tuyển Anh ở bảng C và Bồ Đào Nha ở bảng F.

Trong số này, tuyển Anh có vé đi tiếp nhưng chưa chắc chắn ở vị trí đầu bảng hay nhì bảng. Điều đó phụ thuộc vào kết quả của các trận đấu cuối tại bảng C.

Trong khi đó, Đức đứng đầu bảng A, Tây Ban Nha đầu bảng B và Bồ Đào Nha đã chắc chắn đứng đầu bảng F, thế nhưng, họ lại chưa biết đối thủ của mình.

Ngược lại, Thụy Sĩ - nhì bảng A, và Italy - nhì bảng B, sẽ đối đầu tại vòng đấu loại trực tiếp. Đây cũng là cặp đấu đầu tiên tại vòng 1/8 EURO 2024 được xác định.

Thụy Sĩ đi tiếp sau khi có 1 trận thắng, 2 trận hòa ở bảng A, còn Italy thắng 1, hòa 1, thua 1 tại bảng B.

Lịch sử đối đầu ghi nhận sự vượt trội của Italy trước Thụy Sĩ, với 10 thắng, 10 hòa và chỉ thua 3 sau 23 lần gặp nhau. Tại EURO 2020, Italy từng thắng Thụy Sĩ 3-0. Còn 2 lần gặp nhau gần nhất tại vòng loại World Cup 2022, kết quả đều hòa (0-0 và 1-1).

Với đội tuyển Đức, đối thủ của họ là đội nhì bảng C. Đối thủ tiềm năng của Tây Ban Nha là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 tại các bảng A/D/E/F, và các khả năng đối thủ của Bồ Đào Nha là đội xếp thứ 3 tại bảng A/B/C.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Croatia rơi chiến thắng phút bù giờ, nguy cơ chia tay EURO 2024

TAM NGUYÊN |

Dẫn trước Italy đến phút bù giờ cuối cùng, đội tuyển Croatia vẫn bị thủng lưới và chỉ có 1 điểm ở lượt trận thứ ba bảng B EURO 2024 rạng sáng 25.6.

Link xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Italy tại EURO 2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Croatia vs Italy trong khuôn khổ bảng B - EURO 2024, diễn ra lúc 2h00 ngày 25.6.

Dự đoán kết quả Croatia vs Italy EURO 2024: Tranh đoạt vé đi tiếp

Nhóm PV |

Dự đoán tỉ số Croatia vs Italy EURO 2024. Ngoài Tây Ban Nha đã giành vé vào vòng 1/8, cả Italy, Croatia và Albania đều đang có cơ hội đi tiếp nếu giành chiến thắng ở trận đấu tối nay.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.