"Cầu thủ Công an Hà Nội sẽ đóng góp nhiều cho U22 Việt Nam ở SEA Games 32"

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Paulo Foiani cho rằng các cầu thủ trẻ của đội Công an Hà Nội sẽ là nhân tố chủ lực của U22 Việt Nam tại SEA Games 32.

Sau chuỗi trận chỉ biết hoà và thua ở V.League 2023, câu lạc bộ Công an Hà Nội đã được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Bình Dương tối 12.4 ở vòng 6 Night Wolf V.League 2023. Kết quả này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Foiani tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 8 điểm sau 6 trận đã đấu.

"Hai đội đã có trận đấu hay. Hôm nay, chúng tôi đá sân khách, thời tiết nóng nhưng các cầu thủ đã thể hiện tốt và giành chiến thắng", huấn luyện viên Foiani chia sẻ trong họp báo sau trận.

Lê Văn Đô có trận đấu hay trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ
Lê Văn Đô có trận đấu hay trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

Về sự thay thế các trụ cột chấn thương như Văn Hậu, Phan Văn Đức, huấn luyện viên Foiani nhân định: "Chấn thương của các trụ cột tạo cơ hội cho các cầu thủ khác. Hôm nay những cầu thủ được lựa chọn thay thế đã thể hiện năng lực và tạo cơ hội để ghi bàn.

Trong bóng đá cần sự linh hoạt, chúng tôi có nhiều cầu thủ có phẩm khác khác nhau. Tôi luôn công bằng và tạo cơ hội cho tất cả. Ai có phong độ tốt sẽ được ra sân".

Câu lạc bộ Công an Hà Nội là đội có nhiều cầu thủ trẻ có khả năng dự SEA Games 32. Huấn luyện viên Foiani tin rằng các học trò của ông sẽ là nhân tố chủ lực trong thành phần U22 Việt Nam tham dự đại hội sắp tới.

"Tôi nghĩ V.League khắc nghiệt hơn nhiều so với SEA Games. Với những cầu thủ trẻ của chúng tôi, tôi tin họ sẽ đóng góp nhiều cho U22 Việt Nam ở SEA Games 32 sắp tới", ông nói.

Công an Hà Nội tạm vươn lên vị trí thứ 5 bảng xếp hạng. Ảnh: Thanh Vũ
Công an Hà Nội tạm vươn lên vị trí thứ 5 bảng xếp hạng. Ảnh: Thanh Vũ

Thất bại trước Công an Hà Nội khiến Bình Dương có nguy cơ rơi xuống vị trí cuối bảng khi chỉ có 3 điểm sau 6 trận, bằng điểm TPHCM nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Dù thất bại nhưng huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn của Bình Dương vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Ông nói sau trận: "Chúng tôi gặp vấn đề trong việc triển khai ở hiệp 1. Đặc biệt, một số cầu thủ gặp vấn đề tâm lý nên thiếu tập trung, dẫn đến 2 bàn thua.

Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng về màn trình diễn của đội trong hiệp 2. Chúng tôi chơi tốt hơn nhưng thiếu may mắn.

Bản thân tôi cũng mới tiếp quản đội thời gian ngắn, trong giai đoạn khó khăn. Khi chưa thể giành chiến thắng thì tâm lý của đội rất nặng nề. Tôi cố gắng làm sao để vực dậy tinh thần các bạn. Thời gian tới tôi chắc chắn sẽ có kế hoạch chuẩn bị".

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Công an Hà Nội có trận thắng thứ 2 tại V.League 2023

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước Công an Hà Nội ở vòng 6 Night Wolf V.League 2023.

Link xem trực tiếp Bình Dương vs Công An Hà Nội tại vòng 6 V.League 2023

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận Bình Dương vs Công An Hà Nội tại vòng 6 Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 12.4.

Nhận định Bình Dương vs Công an Hà Nội: Chủ nhà có cơ hội chiến thắng

NGUYỄN ĐĂNG |

Trận Bình Dương - Công an Hà Nội tại 6 Night Wolf V.League 2023, diễn ra lúc 17h00 ngày 12.4 trên sân Gò Đậu.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.