"Cháy vé" trận tuyển Việt Nam - Malaysia sau một ngày mở bán

Cát Tường |

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bán hết toàn bộ 20.000 vé online trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia chỉ sau một ngày mở bán.

Đêm 19.9, sau phiên mở bán vé online cuối cùng vào 22h00, VFF đã thông báo bán hết toàn bộ vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia vào ngày 10.10.

Cụ thể, VFF cung cấp tới người hâm mộ 20.000 vé sau ba phiên mở bán vào 10h00, 15h00 và 22h00. Số vé còn lại sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam phân phối cho FIFA, AFC, các nhà tài trợ của đội tuyển Việt Nam, các câu lạc bộ bóng đá...

Ngoài ra cổ động viên Malaysia cũng được phân phối khoảng 2.000 vé. Đối tượng đặc biệt là thương, bệnh binh được bán trực tiếp 500 vé ngay trong ngày diễn ra trận đấu.

 
Tuyển Việt Nam từng đánh bại Malaysia tại AFF Cup 2018. Ảnh AFF

Trước đó, trong phiên mở bán vé đầu tiên trên VinID vào 10h00, các mệnh giá vé đều "cháy" ngay sau 3 phút mở bán. Các thao tác mua vé sau đó đều hiển thị "Không còn đủ vé". Một số trường hợp truy cập được tới phần "Chọn phương thức thanh toán" cũng không thể thực hiện mua với lỗi "Số lượng vé không đủ, vui lòng chọn lại".

Vé xem trận Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào ngày 10.10 có 04 loại mệnh giá vé gồm: 200.000 VND, 300.000 VND, 400.000 VND, 500.000 VND/vé.

Sau khi mua vé thành công, người hâm mộ sẽ được nhận vé thông qua dịch vụ giao nhận của Bưu điện Việt Nam (VNPost) từ ngày 27.9 đến hết ngày 7.10. Nếu không thể nhận vé trong thời gian trên, vé sẽ được chuyển về địa điểm do VFF chỉ định và tiếp tục giao vé cho người hâm mộ tại địa điểm đó trong duy nhất ngày 9.10 (từ 9h-17h).

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Vé trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia "cháy" ngay sau 3 phút mở bán

Cát Tường - Đăng Huỳnh |

Các mệnh giá vé trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia đều không thể thực hiện giao dịch ngay sau khi mở bán vài phút.

Vé trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia mở bán những khung giờ nào?

Cát Tường |

Thời gian bán vé online trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ được chia ra 3 khung giờ trong ngày.

VFF bán 500 vé trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia cho lực lượng thương binh

Cát Tường |

Vé trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình sẽ được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cung cấp tới lực lượng thương binh trong ngày 10.10.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.