"Cháy" vé xem đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020

Thanh Vũ |

Chưa đầy 1 ngày sau khi Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) mở bán trực tuyến, vé xem các trận đấu có mặt tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020 đã được bán hết.

Do tình hình dịch COVID-19 cũng như quy trình nhập cảnh vào Singapore phức tạp nên các cổ động viên Việt Nam sẽ không thể đến nơi cổ vũ đội nhà tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, nước chủ nhà vẫn cho phép cổ động viên đến sân theo dõi các trận đấu. Đây là cơ hội cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống, làm việc, học tập tại Singapore đến "tiếp lửa" cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Chưa đầy 24 giờ sau khi mở bán (từ 1.12), vé xem 3 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020 đã được bán hết. Riêng trận đấu với đội tuyển Campuchia diễn ra vào ngày 19.12, chỉ còn vé ở khu vực dành cho cổ động viên đội khách, đây là trận đấu đội tuyển Việt Nam được tính là chủ nhà.

Tuyển Việt Nam đã di chuyển sang Singapore vào ngày 1.12. Ảnh: Thanh Vũ
Tuyển Việt Nam đã di chuyển sang Singapore vào ngày 1.12. Ảnh: Thanh Vũ

Trước đó, ban tổ chức AFF Cup 2020 thông báo phát hành vé cho các trận đấu nhưng chỉ với số lượng hạn chế. Sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi nhưng sẽ chỉ có khoảng 10.000 khán giả được vào sân trong một trận đấu. Trong khi đó, ở sân Bishan, nơi diễn ra các trận đấu của tuyển Việt Nam, có sức chứa 7.000 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức chỉ phát hành 1.000 vé mỗi trận.

Vé cho người lớn xem các trận đấu tại AFF Cup 2020 có giá 25 SGD, tương đương 410.000 đồng. Giá vé cho trẻ em có giá 15 SGD, tương đương 250.000 đồng. Theo thông báo từ ban tổ chức, các cổ động viên muốn vào sân phải tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng COVID-19.

Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và đội tuyển Lào. Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các học trò sẽ đối đầu đội tuyển Lào trong trận ra quân ngày 6.12.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tiền vệ Hùng Dũng có nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020

ĐÌNH THẢO |

Nếu không sớm được nước chủ nhà Singapore gửi thư mời bổ sung để tham dự sự kiên AFF Cup 2020, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có nguy cơ không thể sang Singapore tham dự giải đấu này cùng tuyển Việt Nam.

Kế hoạch tập luyện của tuyển Việt Nam tại Singapore

MINH PHONG |

Tuyển Việt Nam sẽ có 2 buổi tập đầu tiên tại Singapore trong ngày 2.12 để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Tuyển Malaysia đối mặt với khủng hoảng ở hàng tiền vệ

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cho biết tuyển Malaysia đang đối mặt với nỗi lo lớn trước thềm AFF Cup 2020, khi 3 cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ bị chấn thương và gặp vấn đề cá nhân.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.