Chủ tịch, huấn luyện viên trưởng Sông Lam Nghệ An từ chức

AN NGUYÊN |

Sau chuỗi thành tích bết bát của Sông Lam Nghệ An tại V.League 2021, Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh cùng huấn luyện viên trưởng Ngô Quang Trường đã xin từ chức.

Thất bại trước Hải Phòng ở vòng 11 khiến Sông Lam Nghệ An rơi xuống cuối bảng xếp hạng V.League 2021. Dù trải qua nhiều thăng trầm trong những mùa giải qua, nhưng đây là lần hiếm hoi, đội bóng xứ Nghệ phải "đội sổ" tại V.League.

Sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà, Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh cho biết đã gửi đơn từ chức lên Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An. Quyết định của "Khổng Minh xứ Nghệ" xuất phát bởi áp lực từ các cổ động viên cũng như việc chính ông không thể giúp đội bóng phát triển hơn trong nhiều năm qua.

Theo ông Thanh, do hiện tại đang trong thời gian nghỉ lễ nên Hội đồng công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An chưa thông qua.

Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh xin từ chức ở Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Bongdaplus
Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh xin từ chức ở Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Bongdaplus

Sau Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh, huấn luyện viên trưởng Ngô Quang Trường cũng đệ đơn từ chức. Tạm thời, trợ lý Huy Hoàng sẽ ngồi vào "ghế nóng" của Sông Lam Nghệ An.

Huấn luyện viên Ngô Quang Trường từng dẫn dắt Sông Lam Nghệ An từ năm 2014 đến năm 2016, sau đó chuyển đến cầm quân tại câu lạc bộ Hải Phòng. Đến năm 2019, chiến lược gia này trở lại vị trí thuyền trưởng Sông Lam Nghệ An nhưng chưa thể giúp đội bóng có được thành tích cao.

Huấn luyện viên Ngô Quang Trường chia tay bóng đá xứ Nghệ. Ảnh: Trương Phi
Huấn luyện viên Ngô Quang Trường chia tay bóng đá xứ Nghệ. Ảnh: Trương Phi

Sau khi chia tay huấn luyện viên Ngô Quang Trường, đội trưởng Hoàng Văn Khánh xúc động: “Làm việc với thầy từ năm 2007, em rất hiểu tâm tư và nguyện vọng của thầy dành cho bóng đá Nghệ An. Em cảm ơn thầy vì tất cả tâm huyết thầy dành cho bóng đá tỉnh nhà. Chúc thầy mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong những chặng đường sắp tới. Cảm ơn huấn luyện viên Ngô Quang Trường".

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Phòng COVID-19, các trận đấu vòng 12 V.League thi đấu không khán giả

AN NGUYÊN |

Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 V.League sẽ thi đấu trên sân không khán giả nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hoàng Anh Gia Lai sắp san bằng kỷ lục của Sông Lam Nghệ An, Nam Định

NGUYỄN ĐĂNG |

Phong độ cao của Hoàng Anh Gia Lai có thể giúp họ san bằng và vượt kỷ lục đã tồn tại lâu của Nam Định và Sông Lam Nghệ An.

Thắng dễ Hà Nội, Sông Lam Nghệ An giành quyền vào bán kết U19 Quốc gia

Thanh Vũ |

U19 Sông Lam Nghệ An giành quyền vào bán kết U19 Quốc gia sau khi hạ gục U19 Hà Nội trong trận cầu có đến 4 quả 11m.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.