Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan thưởng đội gần 7 tỉ nếu thắng tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Boompanmoung cho biết sẽ bỏ tiền túi thưởng cho đội nhà 10 triệu baht, nếu thắng tuyển Việt Nam để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2020.

"Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cầu thủ, huấn luyện viên và các nhân viên tuyển Thái Lan. Họ đã làm việc chăm chỉ, vượt qua nhiều giới hạn khó khăn để giành quyền vào bán kết. Trong 2-3 năm qua, tôi phải thừa nhận tuyển Việt Nam ở một trình độ cao hơn.

Trận bán kết sắp tới là 1 trận đấu quan trọng đối với người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Không chỉ vậy, nó còn thu hút sự quan tâm của mọi người trong khu vực. Với tư cách người đứng đầu FAT, tôi treo thưởng số tiền cá nhân 10 triệu baht để động viên tinh thần của toàn đội, với mục tiêu giành quyền vào chung kết", tờ Siam Sport dẫn lời ông Somyot Boompanmoung.

Số tiền 10 triệu baht (gần 6,8 tỉ đồng), ngang với tiền thưởng của ban tổ chức dành cho đội vô địch AFF Cup. Vì thế chắc chắn, hành động của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ kích thích tinh thần của thầy trò Alexandre Polking trước trận đấu với tuyển Việt Nam.

Trước đó, Trưởng đoàn bóng đá tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam cũng treo thưởng riêng 20 triệu baht (gần 13,6 tỉ đồng) nếu đội nhà vô địch AFF Cup. Số tiền này chưa tính khoản thưởng của ban tổ chức. Tổng cộng, "Voi chiến" sẽ nhận ít nhất 40 triệu baht (hơn 27 tỉ đồng) nếu vượt qua tuyển Việt Nam, sau đó vô địch AFF Cup 2020.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

3 cái tên của tuyển Việt Nam khiến báo Thái Lan lo sợ cho đội nhà

ĐÌNH THẢO |

Trước thềm trận bán kết lượt đi với tuyển Việt Nam, báo Thái Lan đã chỉ ra 3 học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ khiến "Voi chiến" phải dè chừng.

Trận tuyển Việt Nam - Thái Lan sẽ định đoạt trên chấm 11m?

PHẠM ĐÌNH |

Với thể thức của AFF Cup 2020, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng bán kết có thể phải giải quyết trên chấm luân lưu 11m.

Tuyển Việt Nam tập luyện các phương án đối đầu tuyển Thái Lan

MINH TRIẾT (ẢNH: VFF) |

Tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp tuyển Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.