Cổ động viên Indonesia bắn pháo hoa cạnh khách sạn tuyển Việt Nam

HOÀNG HUÊ |

Một số cổ động viên quá khích của Indonesia đã mang pháo hoa đến và bắn cạnh khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân tại Jakarta.

Tài khoản Instagram có tên @futboll.indonesia.backup mới đây đã lan truyền 1 video ghi lại cảnh một số cổ động viên Indonesia quá khích bắn pháo hoa về phía khách sạn Le Meridien Jakarta, nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân tại Jakarta vào lúc gần 4h sáng nay (21.3).

Pháo hoa được một số cổ động viên Indonesia đặt ở ngoài đường, nhưng hướng bắn thẳng về phía địa điểm lưu trú của thầy trò huấn luyện viên Philipe Troussier.

Một số cổ động viên Indonesia quá khích bắn pháo hoa về phía khách sạn của tuyển Việt Nam lưu trú. Video: @futboll.indonesia.backup

Một thành viên của tuyển Việt Nam xác nhận, cầu thủ này có nghe thấy pháo hoa vào tầm 3-4h sáng nhưng các cầu thủ không bị ảnh hưởng và không hay biết gì. Sau một ngày tập luyện mệt mỏi, đó là khung giờ mà các tuyển thủ đã ngủ say.

Phía dưới video trên Instagram, một số cổ động viên Indonesia tỏ ra thích thú với cảnh tượng pháo hoa được đốt. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ bóng đá xứ Vạn đảo lại tỏ ra không đồng tình, khẳng định đây là hành động quấy phá giấc ngủ của các cầu thủ đội khách. Họ mong muốn cổ động viên nước nhà tôn trọng đối thủ.

Khách sạn 5 sao Le Meridien Jakarta - nơi mà tuyển Việt Nam lưu trú nằm cách sân Gelora Bung Karno khoảng 5km. Đây là điểm đóng quân quen thuộc của đội tuyển Việt Nam mỗi lần sang Indonesia thi đấu.

Địa điểm này cũng được đoàn tiền trạm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam kiểm tra kĩ lưỡng nhằm đảm bảo công tác ăn ở, ngủ nghỉ và sinh hoạt cho đội tuyển trong thời gian tập luyện và thi đấu ở nước bạn.

Khách sạn nơi tuyển Việt Nam đóng quân ở Jakarta, Indonesia. Ảnh: Tripadvisor
Khách sạn nơi tuyển Việt Nam đóng quân ở Jakarta, Indonesia. Ảnh: Tripadvisor

Theo lịch, vào lúc 20h30 tối nay (21.3), trận đấu giữa tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân vận động Bung Karno. Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) xác nhận, toàn bộ vé bán ra đã hết. Do đó, ở màn so tài tối nay, thầy trò huấn luyện viên Troussier sẽ phải thi đấu dưới áp lực của gần 80.000 khán giả đội chủ nhà.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật cho huấn luyện viên Troussier

MINH PHONG |

Trong ngày sinh nhật lần thứ 69, huấn luyện viên Troussier kì vọng các học trò sẽ tạo ra khoảnh khắc đẹp trong trận đấu với Indonesia tối nay (21.3).

Đội hình tuyển Việt Nam đấu Indonesia sẽ có bất ngờ?

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Troussier nhiều khả năng có sự điều chỉnh về đội hình thi đấu của tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách trước Indonesia trên sân Gelora Bung Karno.

Link xem trực tiếp tuyển Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2026

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận tuyển Việt Nam vs tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21.3.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.