Cổ động viên thất vọng vì trung vệ Thanh Bình sau trận thua của tuyển Việt Nam

HOÀNG HUÊ |

Nhiều cổ động viên đã vào trang cá nhân của trung vệ Nguyễn Thanh Bình để bày tỏ thất vọng sau thất bại của tuyển Việt Nam trước tuyển Indonesia.

Tối 19.11, tuyển Việt Nam có màn so tài với tuyển Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết Asian Cup 2023. Phút 41, Thanh Bình kéo áo lộ liễu với đối phương trong vòng cấm khiến trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm đền cho tuyển Indonesia.

Trên chấm 11m, Ansawi đã không mắc sai lầm để ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho đội bóng xứ Vạn đảo.

Ngay sau bàn thua này, nhiều cổ động viên của tuyển Việt Nam đã tràn vào trang cá nhân của Nguyễn Thanh Bình để bày tỏ thất vọng.

Nhiều ý kiến đánh giá, tình huống phạm lỗi của Nguyễn Thanh Bình là điều không cần thiết.

Tình huống Thanh Bình phạm lỗi kéo áo với cầu thủ của tuyển Indonesia. Ảnh cắt từ video
Tình huống Thanh Bình phạm lỗi kéo áo với cầu thủ của tuyển Indonesia. Ảnh cắt từ video

Trước đó, ở trận ra quân gặp tuyển Nhật Bản, Thanh Bình cũng được tung vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã có màn thể hiện được cho là không thực sự tốt.

Với tuyển Việt Nam sau 90 phút thi đấu chính thức, Tuấn Anh và đồng đội nhận thất bại 0-1. Kết quả này khiến thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier chính thức bị loại khỏi Asian Cup 2023.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Thua Indonesia 0-1, tuyển Việt Nam chính thức bị loại ở Asian Cup 2023

NHÓM PV |

Không có điểm ở trận đấu với Indonesia, đội tuyển Việt Nam là đội đầu tiên bị loại ở Asian Cup 2023.

Troussier cần cẩn trọng hơn trận tuyển Việt Nam đấu Indonesia

ĐÌNH THẢO |

Tuyển Việt Nam buộc phải thắng Indonesia để hi vọng vào 1 suất đi tiếp tại Asian Cup 2023, nhưng đối thủ cùng khu vực với chúng ta cũng không phải là đội bóng dễ chơi.

Tuyển Việt Nam có trình độ cao hơn tuyển Indonesia

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên của Arema FC, Fernando Valente đánh giá tuyển Việt Nam cao hơn tuyển Indonesia, nhưng ông cũng cho rằng thầy trò Philippe Troussier không nên quá tự tin.

Bão Krathon giật trên cấp 17 vào Biển Đông, thành bão số 5

AN AN |

Sáng sớm nay (1.10), bão Krathon đã đi vào vùng biển phía đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

69 chuyến siêu du thuyền đến vịnh Hạ Long mùa du lịch mới

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thống kê sơ bộ, trong mùa du lịch tàu biển mới 2024-2025, có khoảng 69 chuyến tàu biển siêu sang đăng ký đưa du khách đến vịnh Hạ Long.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.