Đặng Văn Lâm bỏ ngỏ khả năng ra sân cùng Bình Định vòng 14 V.League 2022

ĐÌNH THẢO |

Chấn thương trong buổi tập mới đây khiến thủ thành Đặng Văn Lâm của Topenland Bình Định bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng đấu tới trên sân nhà với đối thủ Bình Dương.

Trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm đã lỡ cơ hội ra sân ở vòng 13 Night Wolf V.League 2022 sau khi gia nhập đội bóng đất Võ. Nguyên nhân là Văn Lâm mắc COVID-19 nên thủ thành sinh năm 1993 này phải lùi ngày ra mắt trong màu áo câu lạc bộ Topenland Bình Định.

Tuy nhiên, vừa mới trở lại, Đặng Văn Lâm đã gặp chấn thương ở buổi tập gần nhất, đồng thời khiến cho khả năng ra sân của thủ thành này ở vòng 14 Night Wolf V.League 2022 với đối thủ Bình Dương ngay trên sân Quy Nhơn vào ngày 28.8 tới đây cũng đang bỏ ngỏ.

Chấn thương cũng khiến cơ hội lên tuyển Việt Nam của Văn Lâm vào cuối tháng 9 tới bỏ ngỏ. Ảnh: H.T
Chấn thương cũng khiến cơ hội lên tuyển Việt Nam của Văn Lâm vào cuối tháng 9 tới bỏ ngỏ. Ảnh: H.T

“Đặng Văn Lâm gặp chấn thương ở buổi tập mới đây của câu lạc bộ Topenland Bình Định. Dù vậy mức độ chấn thương cần được kiểm tra sau khi thủ thành này tiến hành chụp chiếu mới biết được. Nên thế khả năng ra sân của Đặng Văn Lâm ở vòng đấu tới chúng tôi vẫn đang bỏ ngỏ”, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng thông tin với Lao Động.

Chấn thương của Đặng Văn Lâm không chỉ khiến anh có thể lỡ cơ hội ra sân ở những vòng đấu tới của Night Wolf V.League 2022, mà còn khiến cho thủ thành Việt kiều này bỏ ngỏ khả năng được huấn luyện viên Park Hang-seo điền tên ở đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới.

Cụ thể, cuối tháng 9, tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu tại TP.HCM với đối thủ Singapore, và một đội bóng khác sau khi Ấn Độ không thể tham dự vì chịu lệnh cấm của FIFA.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

HLV Đức Thắng tiết lộ Đặng Văn Lâm mắc COVID-19

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm đã mắc COVID-19 nên không được sử dụng ở trận Bình Định thắng Thanh Hóa 2-1.

Đặng Văn Lâm lỡ trận ra mắt cho Bình Định vì ốm?

NGUYỄN ĐĂNG |

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu cho Bình Định ở trận gặp Thanh Hóa chiều tối 20.8 vì bị ốm.

Câu lạc bộ Bình Định chiêu mộ Đặng Văn Lâm: Lợi cả đôi bên

ĐÌNH THẢO |

Sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia ở hàng thủ, thế nhưng Topenland Bình Định vẫn là một trong những đội bóng có số bàn thua nhiều nhất đến thời điểm tại ở V.League 2022, đó là lý do thủ thành Đặng Văn Lâm được đội bóng này chiêu mộ để cải thiện tình hình.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.