Đoàn Văn Hậu phũ phàng từ chối bó hoa của đội trưởng Quế Ngọc Hải tặng

Hải Minh (T/H) |

Quế Ngọc Hải trong sân lĩnh xướng lối chơi ở hàng thủ uy nghiêm là thế, nhưng ngoài đời, đội trưởng đội tuyển Việt Nam cũng là một người hài hước không kém đàn em.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng lên Instagram cá nhân một đoạn video đậm chất hài hước của Quế Ngọc Hải đối "em út" Đoàn Văn Hậu. Clip với tựa đề: "Tội nghiệp đội trưởng của chúng ta. Đội trưởng có nhã ý tặng hoa mà các em ý không ai chịu nhận là sao nhỉ?".

Nội dung clip vỏn vẹn 15 giây ghi lại cảnh Quế Ngọc Hải đột nhiên "tấn công từ phía sau" Văn Hậu, với ý định tặng hoa cho đàn em. Văn Hậu giật mình quay đi và nở nụ cười tươi roi rói dành cho đội trưởng nhưng lại kiên quyết khước từ bó qua của anh. Clip thêm phần lãng mạn với nhạc nền "Vì đã lỡ yêu em rồi".

Em út Văn Hậu từ chối bó hoa của đàn anh.

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước khoảnh khắc dễ thương của anh em nhà này. Nhiều fan phân trần hài hước: “Anh Hải đã một vợ một con rồi hãy tha cho em nó…”; “Em Út bẽn lẽn quá, chắc muốn nhận nhưng còn ngại”; “Hậu có người yêu rồi anh ơi”; “Thực ra anh Hải cầm hoa mỏi tay nên đưa cho em út cầm hộ đấy, chứ yêu thương gì”…

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã nổi tiếng về độ 'lầy lội' của mình khi đi xin áo đấu của hàng loạt cầu thủ Việt Nam về ... làm chăn đắp cho con gái. Cũng vì thế, mà anh đội trưởng luôn nhận được tình cảm của cả đội.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang tập trung tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với Philippines vào ngày 31.12 tới đây.

Hải Minh (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Đội trưởng Quế Ngọc Hải gửi lời chúc năm mới tới chiến sĩ Trường Sa

Cát Tường - Hoài Anh |

Nhân dịp năm mới 2019, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thay mặt đội tuyển Việt Nam gửi lời chúc năm mới 2019 tới các chiến sĩ đang bảo vệ quần đảo Trường Sa.

Quế Ngọc Hải tin HLV Park Hang-seo sẽ chọn được người thay Đình Trọng

TẠ QUANG - CÁT TƯỜNG |

Chia sẻ trong buổi tập sáng 21.12, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ, thiếu vắng Đình Trọng sẽ là mất mát lớn với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi tin tưởng HLV Park Hang-seo sẽ tìm được phương án thay thế từ những cầu thủ trẻ mới được gọi lên tuyển.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu được tỉnh nhà trao Bằng khen và tặng 50 triệu

Phạm Đông |

Sau thành công rực rỡ của đội tuyển Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2018, hậu vệ cánh trái số một của đội tuyển quốc gia Đoàn Văn Hậu đã được UBND tỉnh Thái Bình trao Bằng khen và tặng thưởng 50 triệu đồng.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.