Đội tuyển Việt Nam có thể tập trung sớm hơn dự kiến

PHẠM ĐÌNH |

Đội tuyển Việt Nam có thể tập trung sớm hơn dự kiến để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo kế hoạch ban đầu, V.League 2021 sẽ trở lại từ ngày 31.7, kết thúc vào ngày 22.8. Điều này nhằm giúp đội tuyển Việt Nam có thời gian tập trung cho các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung từ ngày 24.8. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sau đó có khoảng 1 tuần tập luyện tại Hà Nội rồi di chuyển sang Saudi Arabia để thi đấu trận đầu tiên vào ngày 2.9. Kế đến, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 với Australia vào ngày 7.9 tại sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam có thể tập trung sớm hơn dự kiến để hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: VFF
Đội tuyển Việt Nam có thể tập trung sớm hơn dự kiến để hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, VPF tiếp tục hoãn V.League 2021 vô thời hạn. Trong trường hợp V.League 2021 chưa thể trở lại trong tháng 8, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung sớm hơn.

Về vấn đề này, VFF cũng sẽ tiến hành làm việc với huấn luyện viên Park Hang-seo để điều chỉnh kế hoạch của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tất cả vẫn phụ thuộc diễn biến dịch COVID-19.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và phu nhân đã trở về Hàn Quốc để tổ chức tang lễ cho nhạc phụ của mình. Dự kiến, ông sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để tiếp tục công việc chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trong đợt tập trung sắp tới, huấn luyện viên Park Hang-seo có thể gọi đến 30 cầu thủ cho đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Những cầu thủ được triệu tập chủ yếu vẫn nằm trong danh sách đã tham dự vòng loại thứ 2.

Theo Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, thử thách sắp tới đối với đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn toàn khác biệt so với các trận đấu tại vòng loại thứ 2, đòi hỏi VFF và thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo phải có sự chuẩn bị thật tốt, nỗ lực hết mình trong từng trận đấu.

PHẠM ĐÌNH
TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Việt Nam chưa thua ở sân Mỹ Đình dưới thời ông Park Hang-seo

PHẠM ĐÌNH |

Sân Mỹ Đình được xem là điểm tựa chiến thắng của đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo.

Chính thức: Đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 tại sân Mỹ Đình

ĐĂNG HUỲNH |

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức chọn sân Mỹ Đình làm địa điểm thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

ĐĂNG HUỲNH |

Đội tuyển Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng bằng khen với thành tích lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.