Dusit dẫn dắt đội bóng cũ của Kiatisak

NGUYỄN ĐĂNG |

Chiều 18.7, Dusit Chalermsan đã chính thức đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên câu lạc bộ Port FC, đội bóng mà Kiatisak đã huấn luyện vào năm 2017.

Thông tin Dusit Chalermsan ngồi vào ghế nóng của Port FC đã râm ran vài ngày hôm nay. Đến hôm nay 18.7, Port FC chính thức công bố việc cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trở thành huấn luyện viên mới của đội bóng, thay cho Sarawut Treephan. Ông Treephan bị sa thải sau khi Port FC không đạt thành tích tốt tại vòng bảng AFC Champions League. Họ được chơi tại Thái Lan nhưng sau 6 trận, Port FC chỉ đứng thứ 3 bảng J với 8 điểm. Họ xếp sau Cerezo Osaka (Nhật Bản, 14 điểm) và Kitchee của Hong Kong (Trung Quốc, 11 điểm).

Dusit Chalermsan từng dẫn dắt Port FC giai đoạn 2012-2014, giúp đội thăng hạng Thai League 1. Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đạt thành công lớn khi dẫn dắt PG Pathum United, giúp đội vô địch Thai League 2 năm 2020. Sau đó, ông lập kỳ tích giúp Pathum United vô địch Thai League 1 mùa 2020-2021 sau khi lên hạng.

Nhưng sau đó, Pathum United đã chia tay Dusit, để bổ nhiệm huấn luyện viên Aurelio Vidmar (Australia). Trước khi nhận lời dẫn dắt Port FC, Dusit dẫn dắt đội Rajpracha ở Thai League 2. Theo thống kê của Siam Sport, Dusit là huấn luyện viên thứ 10 của Port FC dưới thời bà chủ tịch Nualphan Lamsam.

Câu lạc bộ này thay huấn luyện viên như thay áo. Năm 2017, huấn luyện viên Kiatisak đã dẫn dăt Port FC nhưng đã chia tay đội chỉ sau 3 tháng. Trong 10 trận dẫn dắt Port FC, Kiatisak chỉ giúp đội có được 1 điểm. Dusit là huấn luyện viên được đánh giá rất cao ở Thái Lan. Ông được kỳ vọng sẽ giúp đội vô địch Thai League lần đầu tiên trong lịch sử.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Cái lắc đầu của Kiatisak… với Công Phượng

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên Kiatisak đã phải lắc đầu với tiền đạo Công Phượng khi “nhồi” thể lực các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai ở buổi tập mới đây.

Kiatisak nhồi thể lực cho Công Phượng trước ngày tập trung tuyển Việt Nam

PHẠM ĐÌNH |

Kiatisak nhồi thể lực cho Công Phượng và cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trước ngày tập trung đội tuyển Việt Nam.

Dusit chia tay đội vô địch Thái Lan nhưng không đến TPHCM

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Dusit Chalermsan đã chia tay đội vô địch Thái Lan - Pathum United để chuyển sang dẫn dắt đội hạng Nhì Rajpracha FC.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.