Giải nữ vô địch quốc gia 2024: Hà Nội I bám đuổi quyết liệt ngôi đầu

Thanh Vũ |

Bàn thắng duy nhất của tuyển thủ quốc gia Ngân Thị Vạn Sự đã giúp Hà Nội I vượt qua Phong Phú Hà Nam ở vòng 3 Giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Chiều nay (12.5) vòng 3 Giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 có một trận đấu đáng chú ý giữa Phong Phú Hà Nam và Hà Nội I.

Ở cuộc đối đầu này, các cô gái Hà Nội I được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, trận đấu vẫn diễn ra khá bế tắc cho đến hết hiệp 1 khi không có bàn thắng nào được ghi.

Trong hiệp 2, cả hai đội đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu, nhất là Hà Nội I khi họ rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu này. Rất nhiều miếng tấn công đã được các cô gái đội bóng thủ đô tạo ra, nhưng họ vẫn bất lực trước hàng phòng ngự nhiều tầng của đối thủ.

Hà Nội I (áo đỏ) kiểm soát bóng vượt trội trước Phong Phú Hà Nam. Ảnh: VFF
Hà Nội I (áo đỏ) kiểm soát bóng vượt trội trước Phong Phú Hà Nam. Ảnh: VFF

Phải tới phút 60, Vạn Sự mới có bàn mở tỉ số cho Hà Nội I. Pha lập công của tuyển thủ quốc gia này có phần may mắn khi lỗi phần lớn thuộc về hàng phòng ngự và thủ môn Trần Thị Trang bên phía Phong Phú Hà Nam.

Bàn thắng đã giải tỏa khá tâm lý cho Hà Nội I, giúp lối chơi của họ thanh thoát hơn. Thậm chí đội bóng thủ đô suýt có bàn nâng tỉ số ở phút 68 từ pha phá bóng tưởng chừng như đã phản lưới nhà của Phong Phú Hà Nam. Thắng chung cuộc 1-0, Hà Nội I tạm vươn lên nhì bảng với cùng 9 điểm như TPHCM I nhưng kém hơn hiệu số phụ.

Than Khoáng Sản Việt Nam (áo xanh) có chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội II. Ảnh: VFF
Than Khoáng Sản Việt Nam (áo xanh) có chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội II. Ảnh: VFF

Ở trận đấu còn lại trong ngày 12.5 giữa Hà Nội II với Than Khoảng Sản Việt Nam, không ngạc nhiên khi đội bóng ngành than đã có trận thắng đậm trước đội bóng trẻ thủ đô với tỉ số chung cuộc 4-1, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 4 Giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024:

Ngày 16.5:

16h00: Sơn La - Phong Phú Hà Nam

16h00: TPHCM I - Hà Nội II

Ngày 17.5:

16h00: Hà Nội I - TPHCM II

16h00: Than Khoáng Sản Việt Nam - Thái Nguyên

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Giải nữ VĐQG 2024: Bích Thùy tỏa sáng, Thái Nguyên vẫn thua TPHCM I

Thanh Vũ |

Bàn thắng của Bích Thùy vào lưới đội bóng cũ TPHCM I vẫn không thể giúp Thái Nguyên giành chiến thắng ở vòng 3 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Hà Nội I khởi đầu thuận lợi ở Giải nữ vô địch quốc gia 2024

Thanh Vũ |

Giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp ở cuộc đua đến ngôi vô địch là Than Khoáng Sản Việt Nam, Hà Nội I đã có khởi đầu thuận lợi ở vòng đầu tiên Giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

TPHCM I thắng vất vả Sơn La trong ngày ra quân giải nữ vô địch quốc gia 2024

Thanh Vũ |

Trong ngày khai mạc Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 (1.5), cả 2 ứng viên vô địch là TPHCM I và Thái Nguyên đều giành chiến thắng.

Tổng LĐLĐ Việt Nam kí kết phối hợp với Tỉnh ủy Hải Dương

Mai Dung |

Sáng 13.9, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam kí kết chương trình phối hợp công tác với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương giai đoạn 2024-2028.

Bắt cựu thẩm phán Chánh tòa hành chính Kiên Giang do nhận hối lộ

NGUYÊN ANH |

Bà Nguyễn Thị Cẩm Thu - cựu Thẩm phán, Chánh tòa hành chính TAND tỉnh Kiên Giang bị Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao bắt tạm giam vì nhận hối lộ.

Công an thông tin về vụ đào trộm mộ tống tiền 5 tỉ đồng

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ đào trộm mộ, lấy đi một phần hài cốt rồi tống tiền 5 tỉ đồng, cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ việc.

Nhiều sản phẩm quảng cáo bị đặt vào nội dung vi phạm

KHÁNH AN |

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Công ty RTB, Công ty Dailymotion chấm dứt việc đặt các sản phẩm quảng cáo vào nội dung vi phạm.

Nga tăng cường tấn công Ukraina bằng pháo tầm xa

Anh Vũ (Bộ Quốc phòng Nga) |

Nga tăng cường các cuộc tấn công bằng pháo tự hành và pháo tầm xa vào lực lượng Ukraina.