Giải nữ VĐQG 2024: Bích Thùy tỏa sáng, Thái Nguyên vẫn thua TPHCM I

Thanh Vũ |

Bàn thắng của Bích Thùy vào lưới đội bóng cũ TPHCM I vẫn không thể giúp Thái Nguyên giành chiến thắng ở vòng 3 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Trong 5 cựu cầu thủ của TPHCM I, 4 gương mặt là thủ môn Kim Thanh, Trần Thị Thu, Kim Anh, Mỹ Anh và Bích Thùy được sử dụng ở đội hình xuất phát của Thái Nguyên. Riêng Hoài Lương ngồi ghế dự bị.

Với chất lượng đội hình đã được cải thiện đáng kể, Thái Nguyên tự tin chơi sòng phẳng trước TPHCM I. Ngay phút 17, từ quả treo bóng của Nguyễn Thị Nga, hậu vệ Kim Yên phá bóng đúng vị trí của Bích Thùy. Tân binh của Thái Nguyên khống chế và tung cú sút căng vào góc cao đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Thái Nguyên có bàn mở tỉ số nhờ công của Bích Thùy. Ảnh: VFF
Thái Nguyên có bàn mở tỉ số nhờ công của Bích Thùy. Ảnh: VFF

Bị dẫn bàn nhưng TPHCM I vẫn thể hiện được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch. Cầu thủ Thùy Linh là một trong những gương mặt đã để lại dấu ấn đậm nét trong trận đấu này, qua đó, giúp cho TPHCM I ngược dòng ngay trong hiệp 1.

Đầu tiên là từ quả tạt bóng của Tuyết Ngân ở phút 33, Thùy Linh di chuyển khôn ngoan trước khi vượt mặt hậu vệ của Thái Nguyên để lao lên đánh đầu cận thành ghi bàn gỡ 1-1. Sáu phút sau, tiền vệ sinh năm 2006 thực hiện quả phạt góc vào trong để một đồng đội đánh đầu, bật chân Hồng Nhung đổi hướng đi vào lưới, nâng tỉ số lên 2-1 cho TPHCM I.

Bước sang hiệp 2, dù đứng trước sức ép lớn của Thái Nguyên nhưng TPHCM I vẫn có thêm bàn thắng thứ 3. Phút 55, Thùy Trang có pha xâm nhập vòng cấm và khống chế gọn gàng trước khi sút tung lưới người đồng đội cũ Kim Thanh.

Cách biệt 2 bàn giúp cho TPHCM I chơi rất tự tin sau đó. Trong lúc đó, Thái Nguyên nỗ lực dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, đoàn quân của ông Đoàn Việt Triều bế tắc trong các pha hãm thành nên không thể xuyên thủng lưới TPHCM I. Chung cuộc, chiến thắng 3-1 giúp cho nhà đương kim vô địch khẳng định sức mạnh bằng vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

TPHCM II cũng có chiến thắng trước Sơn La. Ảnh: VFF
Sơn La (áo vàng) nhận thất bại trước TPHCM II. Ảnh: VFF

Chung niềm vui chiến thắng như đàn chị ở TPHCM I, TPHCM II cũng giành trọn 3 điểm trước Sơn La với tỉ số 2-1 ở vòng đấu này.

Kết quả ngày thi đấu 11.5:

TPHCM II 2-1 Sơn La

TPHCM I 3-1 Thái Nguyên

Lịch thi đấu ngày 12.5:

16h00: Phong Phú Hà Nam - Hà Nội I

16h00: Hà Nội II - Than Khoáng Sản Việt Nam

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2024: Than KSVN có chiến thắng đầu tiên

Thanh Vũ |

Trong 2 trận của vòng 2 Giải nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 diễn ra vào chiều 7.5, Than Khoáng Sản Việt Nam đã vượt qua Phong Phú Hà Nam với tỉ số 1-0.

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2024: Bích Thùy lập hat-trick giúp Thái Nguyên thắng đậm

Thanh Vũ |

Tiền vệ Bích Thùy đã tỏa sáng giúp Thái Nguyên giành chiến thắng 5-0 trước Sơn La ở lượt thứ 2 Giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 diễn ra ngày 6.5.

Thái Nguyên T&T nhận quà đặc biệt sau khi thắng trận mở màn giải bóng đá nữ vô địch quốc gia

MINH PHONG |

Thái Nguyên T&T nhận được nguồn khích lệ rất lớn sau trận thắng 4-0 trước TPHCM II trong ngày mở màn giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2024.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.