Hà Nội FC không dễ giành 3 điểm trước Sông Lam Nghệ An

Thanh Vũ |

Hà Nội FC sẽ không dễ dàng giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 13 Night Wolf V.League 2023.

Sau giai đoạn sa sút, Hà Nội FC bắt đầu cho thấy dấu hiệu hồi sinh với những chiến thắng trước Nam Định và gần nhất là Khánh Hoà. Thắng lợi quan trọng trên sân 19 tháng 8 ở vòng đấu vừa qua giúp Hà Nội FC tiến sát tới 2 vị trí dẫn đầu của Thanh Hóa và Công an Hà Nội. Hiện tại, khoảng cách của Hà Nội FC với 2 đội đầu bảng chỉ còn là 1 và 2 điểm.

Trước khi vòng 13 diễn ra, Hà Nội FC đón nhận tin vui khi chiêu mộ thành công 2 tân binh mới, đôi tiền đạo Herlison Caion (Brazil) và Murzaeev Mirlan (Kyrgyzstan). Cả 2 đều đã bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới suốt tuần qua. Họ cho thấy sự sẵn sàng cho trận ra mắt trong màu áo Hà Nội FC ở cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà.

Tuy nhiên, nhiệm vụ giành điểm trước Sông Lam Nghệ An sẽ không dễ thực hiện với Hà Nội FC. Sự xuất hiện của huấn luyện viên Phan Như Thuật dường như đem đến luồng gió mới cho đội bóng xứ Nghệ. Họ thắng 1, hòa 1 trong 2 trận đấu gần nhất. Với 13 điểm, Sông Lam Nghệ An về lí thuyết vẫn còn cửa để lọt vào top 8 sau giai đoạn 1. Tất nhiên, để hoàn thành mục tiêu này, đội bóng xứ Nghệ buộc phải thắng Hà Nội FC, đồng thời chờ những đội bóng xếp trên sảy chân ở vòng tới.

Sông Lam Nghệ An (áo trắng) đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: SLNA FC
Sông Lam Nghệ An (áo trắng) đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: SLNA FC

“Với những kết quả như đã có ở vòng đấu này thì cơ hội lọt vào top 8 đội mạnh nhất sau khi kết thúc giai đoạn 1 vẫn còn cho Sông Lam Nghệ An. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để có thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra”, huấn luyện viên Như Thuật khẳng định.

Trong 5 lần đối đầu gần đây, Hà Nội FC đang cho thấy sự áp khi thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1. Ở mùa giải năm ngoái, Sông Lam Nghệ An đã cầm hòa Hà Nội FC trong chuyến làm khách ở Hàng Đẫy.

Hà Nội FC đang có phong độ tốt, cộng thêm những sự bổ sung chất lượng về mặt nhân sự. Chắc chắc mục tiêu của đại diện thủ đô sẽ là chiến thắng để tiếp tục đua vô địch. Tuy nhiên, Sông Lam Nghệ An thường chơi rất hay trước các đội "trên cơ". Vì vậy, không dễ để Hà Nội FC có thể giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà ở vòng đấu này.

Dự đoán tỉ số: Hà Nội FC 1-1 Sông Lam Nghệ An

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Câu lạc bộ Công an Hà Nội đua vô địch cùng Hà Nội FC, Viettel

HOÀNG HUÊ |

Cuộc đua ngôi vô địch V.League 2023 sẽ chứng kiến màn cạnh tranh hấp dẫn từ 3 đội bóng cùng Thủ đô là Công an Hà Nội, Hà Nội FC và Viettel.

Duy Mạnh ghi bàn và cứu thua giúp Hà Nội FC thắng Khánh Hoà

NGUYỄN ĐĂNG |

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã ghi 2 bàn thắng, giúp Hà Nội FC có trận thắng quan trọng 2-1 trên sân tân binh Khánh Hoà, ở trận đấu diễn ra chiều 25.6.

Link xem trực tiếp trận Khánh Hoà vs Hà Nội FC tại vòng 12 V.League 2023

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận Khánh Hoà vs Hà Nội FC tại vòng 12 Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25.6.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.