HLV Bình Dương: "Các cầu thủ trẻ phải chơi với cái chất địa phương"

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn cho biết mục tiêu chính của Bình Dương ở giai đoạn 2 V.League 2020 là tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, Bình Dương đón tiếp câu lạc bộ Sài Gòn. Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn trình diễn lối chơi phòng ngự phản công sắt bén khiến Sài Gòn phải nhận đến 3 bàn thua. Bàn thắng danh dự của Sài Gòn được ghi do công của Võ Nguyên Hoàng ở phút 90+2.

Giành chiến thắng đậm trước đội đầu bảng, huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn cho biết ông ghi nhận màn trình diễn của các cầu thủ trẻ nhưng vẫn muốn họ phát huy nhiều hơn trong tương lai.

Bình Dương trình diễn lối đá thuyết phục trước Sài Gòn. Ảnh: Đức Anh
Bình Dương trình diễn lối đá thuyết phục trước Sài Gòn. Ảnh: Đức Anh

"Chúc mừng các cầu thủ hôm nay đã thi đấu rất tốt. Tôi ghi nhận màn trình diễn của các cầu thủ trẻ, nhưng những trận tới phải phát huy hơn nữa. Tôi rất hài lòng 2 tiền đạo, rất ăn ý. Tôi nghĩ họ sẽ là cặp tiền đạo tương lai của đội tuyển quốc gia", huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn cho biết.

Nói về mục tiêu trong giai đoạn 2, ông Sơn tiết lộ Bình Dương hiện tại chỉ muốn tạo cơ hội cọ xát cho các cầu thủ trẻ.

"Tới giờ phút này, tôi vẫn chưa nói được gì về mục tiêu cạnh tranh vô đich của Bình Dương. Chúng tôi mới có 23 điểm nên chưa nghĩ đến việc đó. Tôi muốn cho các cầu thủ trẻ cọ xát. Cầu thủ trẻ phải chiếm 70-80 % đội hình chính và họ phải chơi đúng cái chất của địa phương", ông Sơn nói thêm.

3 điểm có được trước Sài Gòn giúp Bình Dương tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 15 trận. Trận tiếp theo, Bình Dương sẽ làm khách đên sân Hàng Đẫy của Viettel.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Công Phượng giành cú đúp giải thưởng cá nhân tại V.League

KHÁNH AN |

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo TP.HCM, Công Phượng nhận cú đúp giải thưởng tháng 7 và tháng 9 tại V.League 2020.

Ca sĩ Thủy Tiên, cầu thủ Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Trung

NGUYỄN ĐĂNG |

Ca sĩ Thủy Tiên đã trực tiếp bay ra Huế để hỗ trợ những người dân đang bị chia cắt do mưa lũ. Các cầu thủ Việt Nam cũng đồng lòng quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Bình Định chờ quyết đấu Bà Rịa-Vũng Tàu tấm vé lên hạng

BÍCH THÙY |

Cục diện giải hạng Nhất 2020 đã gần ngã ngũ khi Phố Hiến không còn cơ hội lên hạng, tấm vé duy nhất lên V.League 2021 là cuộc đua giữa Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Định, Khánh Hòa.

Xem trực tiếp HAGL vs Hà Nội tại V.League 2020 trên kênh nào?

Như Thùy |

Báo Lao Động xin gửi đến quý độc giả link xem trực tiếp trận đấu HAGL vs Hà Nội tại giai đoạn 2 V.League 2020.

Xem trực tiếp Bình Dương vs Sài Gòn FC tại V.League 2020 ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Bình Dương vs Sài Gòn FC vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020. Trận đấu giữa Bình Dương vs Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào 17h ngày 14.10.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.