HLV Bình Dương nói về phản ứng của Tiến Linh với ban huấn luyện

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh của câu lạc bộ Bình Dương đã giải thích phản ứng của Tiến Linh với ban huấn luyện trong trận gặp Sông Lam Nghệ An.

Tối 25.2, câu lạc bộ Bình Dương nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 1 V.League 2022.

"Sông Lam Nghệ An có lực lượng đồng đều hơn. Tôi nghĩ hòa đúng hơn. Sai lầm cá nhân của thủ môn đã dẫn đến thất bại. Thế trận thì tôi thừa nhận Sông Lam Nghệ An thi đấu nhỉnh hơn. Tuy nhiên, theo tôi, trận đấu nên kết thúc với tỉ số hòa", huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh nhận định.

Tiến Linh đã có màn trình diễn tương đối mờ nhạt khi bị hậu vệ Sông Lam Nghệ An theo kèm rất sát. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1997 đã có những phản ứng với thành viên ban huấn luyện, cụ thể là huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Đức Cảnh. Theo huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh, động thái này cho thấy nỗ lực của Tiến Linh cũng như ban huấn luyện chứ không hề có mâu thuẫn nội bộ.

Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh liên tục chỉ đạo chiến thuật cho Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ
Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh liên tục chỉ đạo chiến thuật cho Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

"Tiến Linh hơi mệt mỏi, trước trận có báo có bị cảm, sốt. Hôm nay cậu ấy đã rất nỗ lực. Ông Cảnh trận nào cũng la to tiếng vì muốn truyền lửa cho cầu thủ. Có thể Tiến Linh bị nhắc liên tục nên đôi lúc muốn nói thầy đừng nhắc nhiều sợ rối", ông Chỉnh nói thêm.

Trận thua 0-1 trước Sông Lam Nghệ  An khiến Bình Dương có khởi đầu không như ý trên sân nhà. Vòng tiếp theo, đội bóng của huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh sẽ hành quân đến sân của Thanh Hoá.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tiến Linh: "Tôi muốn giành vua phá lưới, đoạt danh hiệu cùng Bình Dương"

NGUYỄN ĐĂNG (THỰC HIỆN) |

Chân sút Nguyễn Tiến Linh hy vọng sẽ trở thành đầu tàu về chuyên môn tại câu lạc bộ Bình Dương, cùng đội hoàn thành mục tiêu đề ra, chính phục nhiều danh hiệu trong tương lai.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2021: Hoàng Đức thắng Tiến Linh?

NGUYỄN ĐĂNG |

Quả bóng vàng nam Việt Nam năm 2021 nhiều khả năng là cuộc đua song mã giữa tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, sau những màn trình diễn xuất sắc ở tuyển Việt Nam cũng như câu lạc bộ. 

Đội hình tuyển Việt Nam đấu tuyển Trung Quốc: Tiến Linh trở lại

AN NGUYÊN |

Đội hình thi đấu tuyển Việt Nam có sự thay đổi đáng kể trong trận đấu với tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.