HLV Vũ Tiến Thành bị phạt 20 triệu đồng vì phát ngôn công kích VFF, VPF

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành phải nhận án phạt 20 triệu đồng do những phát ngôn sau trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với TPHCM.

Ban kỉ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra án phạt 20 triệu đồng đối với huấn luyện viên Vũ Tiến Thành. Huấn luyện viên đang dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai có những phát ngôn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của bóng đá Việt Nam sau trận đấu với TPHCM hôm 25.5.

Quyết định chỉ dừng ở mức phạt tiền, không có mức án cấm chỉ đạo. Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành vẫn có thể trực tiếp huấn luyện, chỉ đạo đội Hoàng Anh Gia Lai trong những trận đấu kế tiếp.

Sau trận đấu trên sân Thống Nhất, ông Thành đã lên tiếng chỉ trích trọng tài, phê phán công tác tổ chức giải cũng như các lãnh đạo VFF, VPF.

"Bầu Đức nói là mê quá thì chơi thôi. Chứ tôi làm huấn luyện nhưng tôi mệt lắm. Ông Trần Anh Tú chỉ ngồi đó không. Tổ chức nghề nghiệp mà không có nghề thì làm sao mà làm. Công tác tổ chức còn kém lắm. Sắp tới đội tuyển mà thua thì sao? Không được gì hết", trích phát biểu của huấn luyện viên Vũ Tiến Thành.

Ông Vũ Tiến Thành phải nộp tiền vào tài khoản Công ty VPF trong vòng 10 ngày kể từ khi quyết định kỉ luật có hiệu lực. Ông Thành cũng có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF.

Trận thua TPHCM hôm 25.5 khiến Hoàng Anh Gia Lai rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League 2023-2024 với 25 điểm, hơn vị trí đá play-off của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1 điểm.

Ở vòng 22 và 23 sắp tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ được chơi trên sân nhà, tiếp đón Bình Định và Thanh Hóa.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

HLV Vũ Tiến Thành: Trọng tài gây ức chế

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã tỏ ra bức xúc sau khi Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại 1-4 trước TPHCM.

HLV Vũ Tiến Thành tin tưởng Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng V.League

NHÓM PV |

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tin tưởng khả năng trụ hạng của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sau trận đấu với Hà Nội FC (tối 17.5) ở vòng 19 V.League 2023-2024.

HLV Vũ Tiến Thành: Hoàng Anh Gia Lai giữ lứa Công Phượng, Văn Toàn để làm hình ảnh

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho rằng việc giữ lứa Công Phượng, Văn Toàn quá lâu khiến nhiều cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai không có cơ hội phát triển.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.