Huấn luyện viên Đinh Thế Nam chưa hài lòng về lối chơi của U20 Việt Nam

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho biết, ông chưa hài lòng về các cầu thủ U20 Việt Nam trong lối chơi, thể lực cũng như các kỹ năng trong 90 phút thi đấu trước U20 Palestine.

"Trận đấu hôm nay, tôi chưa hài lòng về các cầu thủ trong lối chơi, thể lực, kỹ năng cũng như việc chuyền hỏng rất nhiều. Ở hiệp 1, cầu thủ thi đấu ổn nhưng hiệp 2 giảm sút thể lực đáng kể, ảnh hưởng nhiều đến chuyên môn" - huấn luyện viên Đinh Thế Nam chia sẻ sau trận hoà 0-0 giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine.

Trong 90 phút thi đấu trên sân Việt Trì, U20 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Càng về cuối trận, Khuất Văn Khang và các đồng đội thi đấu có phần  rời rạc và chậm chạp hơn.

Ông Nam cho hay: "Khuất Văn Khang hôm nay chưa thể hiện kết khả năng của mình. Ngoài ra, nhiều vị trí thi đấu không tự tin và chưa cầm bóng được. Trong giai đoạn tới, U20 Việt Nam sẽ bổ sung thêm 1 vài cầu thủ cho vòng loại U20 Châu Á 2023. Các cầu thủ này đã thi đấu tại hạng Nhất và V.League nên chắc chắn sẽ hoà nhập rất nhanh với lối chơi mà tôi xây dựng".

U20 Việt Nam chưa có được màn trình diễn thuyết phục. Ảnh: Minh Dân
U20 Việt Nam chưa có được màn trình diễn thuyết phục. Ảnh: Minh Dân

Nói về màn trình diễn của đối phương, huấn luyện viên Đinh Thế Nam đánh giá: "U20 Palestine ở giải đấu trước chơi hay hơn. Hôm nay có thể do tời tiết ảnh hưởng đến lối chơi của họ. Về cá nhân, họ có cầu thủ sở hữu kỹ năng và tốc độ tốt, di chuyển linh hoạt".

Về phía U20 Palestine, trận đấu giao hữu này là màn tổng duyệt để đội bóng Tây Á này hướng đến giải đấu quan trọng sắp tới.

Huấn luyện viên Husam Younis chia sẻ: "Đây là trận đấu ý nghĩa với chúng tôi. Toàn đội chỉ mới có 2 ngày tập luyện và thích nghi với thời tiết. Tuy nhiên, chúng tôi có lợi thế về thể lực. Còn về U20 Việt Nam, tôi nghĩ họ là đội bóng mạnh, có hiểu biết và biết cách chơi bóng. Không chỉ riêng đội trưởng Văn Khang mà các cầu thủ khác cũng chơi tốt".

Huấn luyện viên U20 Palestine
Huấn luyện viên U20 Palestine khá hài lòng với sự thể hiện của các học trò. Ảnh: Minh Dân

Vị chiến lược gia này nói thêm: "Ở vòng loại U20 Châu Á 2023, các đội bóng đều có cơ hội ngang nhau. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị thông qua giải Saudi Arabia Cup và có đội hình tối ưu nhất. Ngoài ra, sắp tới chúng tôi sẽ có thêm sự phục vụ từ các cầu thủ ở Châu Âu trở về. Nếu vượt qua vòng bảng, đây sẽ là lần đầu tiên chúng tôi đạt thành tích này".

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

U20 Việt Nam - U20 Palestine: Thưa thớt khán giả tới sân Việt Trì

HOÀNG HUÊ |

Lượng cổ động viên tới sân Việt Trì (Phú Thọ) để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam trong trận đấu giữa đội tuyển U20 Việt Nam vs U20 Palestine ngày hôm nay (3.9) vô cùng thưa thớt. Điều đó cho thấy, sức hút tạo ra từ trận giao hữu quốc tế lần này không nhiều.

U20 Việt Nam hoà U20 Palestine trong trận cầu không bàn thắng

NHÓM PV |

Trận đấu giao hữu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine mang tính chất tổng duyệt trước thềm vòng loại U20 Châu Á 2023. Dù tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng U20 Việt Nam lại không thể tận dụng và chấp nhận kết quả hoà 0-0 trước đối thủ U20 Palestine.

U20 Palestine - đối thủ của U20 Việt Nam mạnh cỡ nào?

AN NGUYÊN - HOÀNG HUÊ |

U20 Palestine mang đội hình mạnh nhất đối đầu với U20 Việt Nam trong trận giao hữu hướng đến vòng loại U20 Châu Á 2023.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.