Huấn luyện viên Đức Thắng: "Các đội đã thấm mệt vì lịch thi đấu dầy đặc"

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Đức Thắng của Bình Định cho rằng việc phải thi đấu liên tục ảnh hưởng lớn đến phong độ của cầu thủ.

Tối 29.3, câu lạc bộ Bình Định có trận hoà 0-0 với Bình Dương trên sân nhà Quy Nhơn ở vòng 6 V.League 2021. Việc chỉ giành được 1 điểm khiến thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng tiếp tục đứng ngoài Top 6 với 8 điểm sau 6 vòng.

"Thuyền trưởng" đội Bình Định cho rằng lịch thi đấu dầy đặc đang ảnh hưởng đến phong độ và thể lực các cầu thủ.

Bình Định thi đấu chắc chắn trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ
Bình Định thi đấu chắc chắn trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

"Ngoài tinh thần tốt của các cầu thủ thì tôi đánh giá đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn thấp. Cả 2 đội không tạo ra được nhiều cơ hội. Các cầu thủ đã có dấu hiệu thấm mệt khi căng mình thi đấu với mật đồ dầy đặc. Điểm tích cực là cầu thủ của tôi vẫn thi đấu tập trung. Khi bị Bình Dương gây áp lực thì cầu thủ lùi về phòng ngự vì tôi muốn an toàn", huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Tiền đạo Rimario tiếp tục gây thất vọng khi "tịt ngòi" trận thứ 5 liên tiếp. Ông Thắng cho rằng việc Rimario không ghi bàn có nguyên nhân từ các tiền vệ thi đấu phía sau chân sút này.

"Rimario không ghi bàn vì các tiền vệ thường xuyên mất bóng. Khi một tiền đạo không được cấp bóng nhiều thì hiệu suất ghi bàn sẽ giảm. Chúng tôi vẫn thiếu các đường chuyền mang tính quyết định", ông Thắng nói thêm.

Lê Tiến Anh (trái) áp lực khi được truyền thông chú ý. Ảnh: Thanh Vũ
Lê Tiến Anh (trái) áp lực khi được truyền thông chú ý. Ảnh: Thanh Vũ

Tiền vệ Lê Tiến Anh thi đấu khá mờ nhạt trong trận gặp Bình Dương. Theo ông Thắng, Tiến Anh đang gặp vấn đề do được truyền thông chú ý quá nhiều: "Tiến Anh là cầu thủ trẻ non kinh nghiệm được chúng tôi mang về từ giải hạng Nhất. Vấn đề của cậu ấy là được truyền thông để ý quá nhiều. Cậu là cầu thủ có kỹ năng nhưng chưa có nhiều trải nghiệm. Tôi muốn ngoài giữ bóng, Tiến Anh còn phải biết thoát pressing và tung ra nhiều đường chuyền quyết định cho tiền đạo ghi bàn. Cậu ấy phải tự giải quyết những vấn đề hiện tại".

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tiến Linh vô duyên, Bình Dương chia điểm Bình Định trên sân khách

NGUYỄN ĐĂNG - THANH VŨ |

Tiền đạo Tiến Linh có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương nhưng đã bỏ lỡ khiến Bình Dương chỉ hòa Bình Định 0-0 trên sân Quy Nhơn chiều 29.3.

Huấn luyện viên Kiatisak “rủ rê” Chanathip sang V.League thi đấu

AN NGUYÊN |

Trên trang cá nhân, huấn luyện viên Kiatisak khiến nhiều người thích thú khi ngỏ lời mời tiền vệ Chanathip sang thi đấu ở V.League.

Hà Nội thắng đậm TPHCM tại giải U19 nữ Quốc gia

PHẠM ĐÌNH |

U19 Hà Nội Watabe chiến thắng ấn tượng 4-0 trước U19 TPHCM trong ngày khai màn lượt về giải U19 nữ Quốc gia 2021.

HLV Đức Thắng: Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đang ở độ chín của sự nghiệp

Thanh Vũ - Nguyễn Đăng |

Trước trận gặp đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai tại trận đấu bù vòng 3 V.League 2021, huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã đánh giá rất cao lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Mưa lớn gây sạt lở, giao thông trên Quốc lộ 6 tê liệt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Mưa lớn đã khiến lượng lớn đất đá sạt lở xuống đường khiến Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mộc Châu ùn tắc cục bộ.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Gần 200 người tìm kiếm 2 nạn nhân bị cuốn trôi ở Sơn La

Minh Chuyên |

Sơn La - Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi khi đi qua ngầm tràn ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.