Huấn luyện viên Trần Tiến Đại dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội

HOÀNG HUÊ |

Giám đốc kĩ thuật Trần Tiến Đại sẽ giữ chức huấn luyện viên tạm quyền của đội Công an Hà Nội sau khi ông Kiatisak từ chức.

Hôm nay (14.5), huấn luyện viên Kiatisak bất ngờ tuyên bố từ chức, thôi không dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội. "Zico Thái" là người thứ 5 rời ghế huấn luyện viên trưởng của đội bóng này trong khoảng thời gian chưa đầy 2 mùa giải.

Ngay trong chiều cùng ngày, ban lãnh đạo câu lạc bộ Công an Hà Nội đã có cuộc họp để tìm ra nhân sự thay thế ông Kiatisak. Đội bóng này quyết định bổ nhiệm Giám đốc kĩ thuật Trần Tiến Đại làm huấn luyện viên tạm quyền.

Đây là lần thứ 3 ông Trần Tiến Đại giữ chức huấn luyện viên tạm quyền của đội Công an Hà Nội khi đang là Giám đốc kĩ thuật. Trước đó, ông Trần Tiến Đại từng được đăng kí với chức danh huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Công an Hà Nội từ cuối tháng 8.2023, trước khi vòng đấu cuối cùng của V.League 2023 diễn ra.

Sang V.League 2023-2024, ông chỉ đạo câu lạc bộ Công an Hà Nội 4 trận đấu (thắng 2, hoà 1, thua 1) trước khi nhường lại vị trí cho huấn luyện viên Gong Oh-kyun vào giữa tháng 11.2023.

Tuy nhiên, khi nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng phải rời ghế "nóng" chỉ sau hơn 1 tháng tại vị, Giám đốc kĩ thuật Trần Tiến Đại lại nắm ghế huấn luyện viên trưởng, trước khi bàn giao lại cho huấn luyện viên Kiatisak từ giữa tháng 1.2024.

Trước mắt, huấn luyện viên Trần Tiến Đại sẽ ra mắt trên cương vị mới ở chuyến làm khách của Công an Hà Nội trước Bình Dương ở vòng 19 Night Wolf V.League, diễn ra ngày 17.5 tới đây và chờ cho đến khi đội bóng tìm ra được huấn luyện viên chính thức.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

CLB Công an Hà Nội và những lần thay huấn luyện viên chớp nhoáng

HOÀNG HUÊ |

Tính cả huấn luyện viên Kiatisak thì từ tháng 12.2022 đến tháng 5.2023, câu lạc bộ Công an Hà Nội đã có 5 lần thay "thuyền trưởng" và không ai tại vị được quá 4 tháng.

HLV Kiatisak xin thôi dẫn dắt Công an Hà Nội, trở về Thái Lan

HOÀNG HUÊ |

Ông Kiatisak từ chức huấn luyện viên trưởng đội Công an Hà Nội vì vấn đề cá nhân của gia đình.

Công an Hà Nội thất thế trong cuộc đua vô địch sau trận thua Quảng Nam

Nhóm PV |

Chiều 8.5, Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã nhận thất bại 0-2 trước Quảng Nam tại vòng 17 V.League 2023-2024.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.