Khán giả chen chân mua vé xem Công Phượng, Văn Đức đối đầu

THANH XUÂN |

Sáng nay (23.6), người hâm mộ đổ về sân Vinh mua vé xem trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) với Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) khiến ban tổ chức sân bị động vì cảnh hỗn loạn.

Từ 8h30, sân Vinh mở bán vé xem trận đấu SLNA - TP.HCM trong khuôn khổ vòng 6 LS V.League 2020. Trận cầu thu hút người hâm mộ bởi màn so tài giữa những ngôi sao như Công Phượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh... bên phía đội khách với những Văn Hoàng, Phan Văn Đức của đội bóng xứ Nghệ.

Ngay từ rất sớm, hàng trăm cổ động viên đã kéo về trước cổng thành Vinh để xếp hàng mua vé. Do chủ quan và không ý thức được sức hút của trận đấu, ban tổ chức không lập hàng rào nên dẫn đến tình trạng chen lấn, xô đẩy để mua vé, giữa nắng nóng đỉnh điểm của mùa Hè.

 
Cảnh cổ động viên tranh giành từng vị trí để được gần quầy bán vé nhất.

Dưới nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ C, nhiều khán giả vẫn cố gắng chen nhau để có một ví trí gần quầy bán vé nhất. Do quá nhiều người mua khiến ban tổ chức sân phải mất 15 phút mới có thể sắp xếp ổn định mọi thứ.

 
Ban tổ chức bối rối khi quá nhiều cổ động viên đến mua vé.

Khi có sự đề nghị của nhân viên, cổ động viên mới chịu xếp hàng. Dù vậy, họ vẫn phải chờ rất lâu mới có thể mua được một tấm vé vì khán giả quá đông.

 
Những gương mặt căng thẳng khi phải xếp hàng đợi để có thể mua vé xem Công Phượng thi đấu.
 
Hàng dài người chờ đợi mua vé giữa thời tiết nắng nóng của Nghệ An.

Trong trận đấu này, phía ban tổ chức sân phát hành vé với các mệnh giá từ 30.000 đồng đến 70.000 đồng. Mỗi người sẽ được mua 2 vé để theo dõi trận đấu.

 
Điểm bán vé bị quây kín vởi người hâm mộ bóng đá. Ảnh: TX

Đây là trận cầu mà những người con xứ Nghệ đối đầu nên được khán giả quan tâm đặc biệt. Trận SLNA - TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (23.6) và được trực tiếp trên kênh BongdaTV, VTC3.

THANH XUÂN
TIN LIÊN QUAN

Khán giả Nghệ An vây lấy Công Phượng, Phi Sơn trên sân tập

BÍCH THÙY |

Khán giả Nghệ An đã đến tận sân tập để xin chụp ảnh, chữ ký của Công Phượng, Phi Sơn của TP.HCM trước trận gặp đội chủ nhà tại vòng 6 V.League 2020.

Xem trực tiếp SLNA vs TP.HCM vòng 6 V.League 2020 ở kênh nào?

Bảo Bình |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp SLNA vs TP.HCM vòng 6 V.League 2020. Trận đấu giữa SLNA vs TP.HCM sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 23.6.

“Cầu thủ xứ Nghệ của TP.HCM không ngại đối đầu với đội bóng quê hương"

THANH XUÂN |

Huấn luyện viên (HLV) Chung Hae Seong tự tin các học trò không bị áp lực khi đối đầu với Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.