Khán giả xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam kênh nào?

ĐĂNG HUỲNH |

3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ phát sóng trên VTV.

Theo lịch thi đấu Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á đã được AFC công bố, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia và ngày 7.6, gặp Malaysia vào ngày 11.6 và UAE vào ngày 15.6.

Các trận đấu được Next Media, đơn vị sở hữu thương quyền truyền hình, khai thác trên tất cả hạ tầng truyền dẫn như mặt đất, Cab, vệ tinh, IPTV, internet, di động, digital, radio, mạng xã hội, trình chiếu công cộng...

Khán giả sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sóng VTV. Ảnh: Sơn Tùng
Khán giả sẽ được xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sóng VTV. Ảnh: Sơn Tùng

VTV và Next Media đã quyết định hợp tác để phát sóng cả 3 trận trên các kênh VTV5, VTV6 HD. Các kênh VTV sẽ được truyền dẫn nguyên vẹn trên các hạ tầng truyền hình mặt đất, truyền hình cáp, vệ tinh như VTVCab, K+, SCTV... Ngoài ra, trận đấu sẽ được tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media.

Tổng giám đốc Next Media Nguyễn Trung Kiên cho biết: “Khi hợp tác với VTV, Next Media rất tự tin với uy tín, thế mạnh và độ phủ sóng của Đài truyền hình quốc gia, ba trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại UAE sẽ được người hâm mộ bóng đá trên cả nước đón nhận và thưởng thức trọn vẹn.

Tiếp nối thành công của các đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây, chúng tôi rất kỳ vọng huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam bằng việc góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022".

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội. Đến ngày 26.5 đội sẽ lên đường sang UAE để tham dự 3 trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và chủ nhà UAE. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo là giành từ 4-6 điểm để vào vòng loại cuối cùng.

ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Việt Nam hoàn thành mũi tiêm vaccine lần 2 phòng COVID-19

AN NGUYÊN |

Các thành viên đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành mũi tiêm vaccine phòng COVID-19 lần 2 vào sáng 19.5.

Thầy Park sử dụng 18 cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

PHẠM ĐÌNH |

Huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ sử dụng 18 cầu thủ trong 5 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam và 2 tháng "từ bỏ sở thích" vì vòng loại World Cup

PHẠM ĐÌNH |

Việc bị "cấm trại" trong 2 tháng là sự hi sinh của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vì mục tiêu ở Vòng loại World Cup 2022.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra nhàm chán?

An An |

Trận đấu giữa Man City và Arsenal tại vòng 5 Premier League sẽ được định hình bởi xu hướng chiến thuật và những câu chuyện bên lề.

Cập nhật giá vàng sáng 21.9: Vàng nhẫn tăng sốc, cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 21.9: Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 hôm nay tăng tới 1,2 triệu đồng/lượng. Mức giá trên 80 triệu đồng/lượng khiến vàng nhẫn đạt kỷ lục nhiều tuần.

18 hộ dân sống thấp thỏm bên miệng Hà Bá

Xuân Nhàn |

Thiếu nước sạch, sinh kế bấp bênh, nhà cửa hư nát, sạt lở đe dọa là tình cảnh hiện nay của 18 hộ dân phía Nam cầu Gành, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, Bình Định.