Khởi động giải chạy Viettel Fastest 2020 gây quỹ từ thiện

KHÁNH AN |

Toàn bộ doanh thu bán vé giải chạy Việt dã 1 cự ly (10km) đầu tiên tại Việt Nam – Viettel Fastest sẽ được quyên góp cho chương trình mổ tim miễn phí “Trái tim cho em”.

Sáng 25.9, giải chạy Viettel Fastest 2020 đã chính thức được phát động. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng sẽ có một giải chạy cự ly ngắn ở đường chạy tiêu chuẩn 10km.

Thông điệp của ban tổ chức không chỉ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp thu hút những người yêu thích môn chạy bộ đường dài tại Việt Nam và trên thế giới, khích lệ phong trào tập luyện thể thao lành mạnh cho cộng đồng mà còn phù hợp với triết lý kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội.

Điều đặc biệt, toàn bộ doanh thu bán vé của giải sẽ được quyên góp cho chương trình mổ tim miễn phí “Trái tim cho em”.

Đại diện ban tổ chức trong buổi họp báo phát động giải chạy Việt dã Viettel Fastest 2020. Ảnh: MT

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, giải chạy Viettel Fastest sẽ được chia làm các nhóm nhỏ để xuất phát, tránh việc tập trung đông người. Theo đó, Ban tổ chức sẽ tính thời gian chạy bằng chip chuyên dụng để đảm bảo công bằng cho các vận động viên.

Theo kế hoạch, giải chạy Viettel Fastest sẽ diễn ra từ 5h đến 10h30 ngày 4.10.2020 tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, đường đôi phố Đinh Tiên Hoàng và Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Giải chạy Việt dã 1 cự ly 10km sẽ là sân chơi cho 3 đối tượng bao gồm chuyên nghiệp, bán chuyên và người mới chạy.

Mỗi nhóm sẽ có tiêu chuẩn riêng về thành tích cá nhân, cụ thể chuyên nghiệp 42/45 phút/10km, bán chuyên: 60/65 phút/10km và người mới chạy: 90/100 phút/10km.

Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt với tổng trị giá lên tới 138 triệu đồng, mỗi vận động viên về Nhất ở từng hạng mục giải còn được nhà tài trợ.

KHÁNH AN
TIN LIÊN QUAN

Máy chạy bộ công dụng ngỡ ngàng cho sức khỏe của bạn

Dung Nguyễn |

Máy chạy bộ mang lại rất nhiều công dụng. Đặc biệt đối với sức khỏe của con người. Dưới đây là bài viết nói đến những công dụng mà máy chạy bộ mang lại.

Giải chạy ảo Run For Danang gây quỹ ủng hộ chống dịch COVID-19

NGUYỄN ĐĂNG |

Giải Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2020 đã chuyển sang hình thức chạy ảo mang tên Run For Danang và gây quỹ ủng hộ việc chống dịch COVID-19 với số tiền 1,2 tỉ đồng.

TPBank đồng tổ chức giải chạy đêm Marathon Hanoi Midnight

Trúc An |

Với thông điệp Running to the light, giải chạy đêm Marathon Hanoi Midnight lần đầu tiên được tổ chức, dự kiến thu hút 6.000 người tham dự. Giải chạy đêm do TPBank phối hợp cùng với UBND TP.Hà Nội và Báo điện tử Vnexpress tổ chức.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.