Link xem trực tiếp bóng đá PVF-CAND vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, play-off V.League

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ PVF-CAND và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận play-off tranh vé thi đấu tại V.League, diễn ra lúc 18h00 hôm nay (6.7).

Theo lịch thi đấu, câu lạc bộ PVF-CAND chạm trán với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ trận play-off mùa giải 2023-2024, tranh suất thi đấu tại V.League mùa sau.

Trước đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có quyền tự quyết cao nhất trong cuộc đua tránh suất play-off tại V.League 2023-2024. Dù có lợi thế thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu cuối và chơi hơn người trong phần lớn hiệp 2 nhưng thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Thành Công chỉ có được kết quả hòa trước Thanh Hóa.

Cộng thêm chiến thắng của 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hoàng Anh Gia Lai (thắng Hải Phòng) và Sông Lam Nghệ An (thắng Thể Công Viettel), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V.League và phải chơi trận play-off để trụ hạng.

Phía bên kia, PVF-CAND là đương kim á quân giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024. Đoàn quân của huấn luyện viên Mauro cũng trải qua cuộc cạnh tranh quyết liệt với Trường Tươi Bình Phước để có được tấm vé thi đấu trận play-off sắp tới.

Đây là lần thứ 2, đội bóng này góp mặt trong một trận đấu play-off tranh suất lên hạng V.League. Trước đó, PVF-CAND từng gặp Thanh Hóa trong trận play-off mùa giải 2019, nhưng thất bại 0-1 trên sân Vinh khiến họ chưa thể hít thở bầu không khí ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Ở cuộc đọ sức sắp tới, lợi thế thuộc về PVF-CAND khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không được sử dụng ngoại binh. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng núi Hồng. Do vậy, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công cần có những phương án tối ưu để đảm bảo sức mạnh của đội nhà.

Trong khi đó, lực lượng của PVF-CAND là một tập thể trẻ và gắn kết. Việc thi đấu với 100% nội binh là cơ hội để Thanh Nhàn và đồng đội phát huy khả năng của mình.

Trận đấu giữa PVF-CAND và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 18h00 hôm nay (6.7) và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp: https://fptplay.vn/

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp PVF CAND trận play-off tranh vé dự V.League 2024-2025

HOÀNG HUÊ |

Vòng đấu cuối V.League 2023-2024 đã khép lại với việc xác định đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải đá trận play-off với PVF - CAND để quyết định suất chơi ở giải vô địch quốc gia 2024-2025.

PVF CAND giành suất đá play-off tranh vé lên chơi V.League 2024-2025

NHÓM PV |

Chiều 29.6, PVF - CAND đã đánh bại Đồng Nai 4-0 ở vòng đấu cuối giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024.

Link xem trực tiếp bóng đá PVF CAND vs Đồng Nai, vòng 22 giải hạng Nhất Quốc gia

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ PVF CAND và Đồng Nai ở vòng 22 giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024, diễn ra lúc 16h00 chiều nay (29.6).

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Trực tiếp bóng chuyền U23 Thể Công Tân Cảng vs U23 Ninh Bình

Nhóm PV |

Trực tiếp chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia giữa U23 Thể Công Tân Cảng vs U23 Ninh Bình vào lúc 20h ngày 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Cháy lớn Hà Nội, khói lửa cuồn cuộn khiến người dân khiếp sợ

Hải Danh |

Một xưởng in rộng khoảng 400m2, kết cấu khung thép, mái tôn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) bốc cháy dữ dội khiến người dân khiếp sợ.