Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Công an Hà Nội tại vòng 23 V.League

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội tại vòng 23 V.League 2023-2024, diễn ra lúc 19h15 tối nay (16.6).

Tâm điểm của vòng 23 Night Wolf V.League 2023-2024 là cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Hà Nội và Công an Hà Nội trên sân vận động Hàng Đẫy. Trận "derby" Thủ đô có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua top 3 của cả hai đội bóng.

Hà Nội FC hiện có 36 điểm, hơn Công an Hà Nội đến 5 điểm. Đoàn quân của huấn luyện viên Daiki Iwamasa cũng đang có phong độ ổn định khi được 13/15 điểm ở 5 lượt trận gần nhất. Kết quả này giúp cựu vương V.League từ nửa sau bảng xếp hạng vươn lên vị trí thứ 3 một cách ngoạn mục, vượt qua cả Bình Dương hay Hải Phòng.

Ngược lại, Công an Hà Nội lại trải qua chuỗi trận thất vọng. Trong 7 trận đấu vừa qua, nhà đương kim vô địch chỉ có 1 trận hòa và thua đến 6 trận, rơi xuống vị trí thứ 9. Trước đó, ở lượt trận thứ 22, Công an Hà Nội thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong ngày ra mắt tân huấn luyện viên Mano Polking.

Do vậy, nhà cầm quân người Brazil cần một chiến thắng cùng đội nhà để tích lũy điểm số và cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Song, đối đầu với Hà Nội FC lúc nào không phải là thử thách dễ dàng với đội bóng ngành Công an.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội sẽ diễn ra lúc 19h15 tối nay (16.6) và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Tiền đạo Tuấn Hải: Hà Nội FC không còn quyền quyết định về chức vô địch V.League

NHÓM PV |

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý ở buổi tập ngày 14.4 của Hà Nội FC để chuẩn bị cho trận đấu với Công an Hà Nội tại vòng 23 V.League 2023-2024.

Nhận định vòng 23 V.League: Tâm điểm Hà Nội FC - Công an Hà Nội

NGUYỄN ĐĂNG |

Nhận định bóng đá vòng 23 Night Wolf V.League 2023-2024, với trận đấu tâm điểm giữa Hà Nội FC - Công an Hà Nội.

Lịch thi đấu V.League vòng 23: Hoàng Anh Gia Lai vs Bình Định

MINH PHONG |

Vòng 23 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra với tâm điểm là trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai - Bình Định và Hà Nội FC - Công an Hà Nội.

Trực tiếp bóng đá Nam Định 1-0 Lee Man: Hết hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.