Link xem trực tiếp Thanh Hoá vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League 2023-2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp Thanh Hoá vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra lúc 18h00 ngày 21.10.

Câu lạc bộ Thanh Hoá sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận mở màn Night Wolf V.League 2023-2024.

Sau mùa giải trước, đội bóng xứ Thanh có sự xáo trộn về đội hình khi chia tay đến 11 cầu thủ, trong đó có một số trụ cột như Lê Phạm Thành Long, Minh Tùng, Bruno, Đàm Tiến Dũng, Conrado,... Dù vậy, họ cũng nhanh chóng mang về những cái tên khá chất lượng để bù đắp đội hình như Rimario, Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, hay Antonio,...

Các tân binh dù mới chỉ có 1 tháng làm việc cùng đội bóng mới nhưng bước đầu cho thấy sự hiệu quả, bằng chứng là những kết quả thuận lợi trong chuỗi giao hữu trước thềm V.League 2023-2024 và chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Công an Hà Nội trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Năm nay, Thanh Hoá sẽ tiếp tục lối chơi tấn công với mảng miếng rõ ràng. Đó là tôn chỉ của huấn luyện viên Popov. Đồng thời, sự xuất hiện của trung vệ Gustavo và các vệ tinh ở hàng thủ cũng đảm bảo phần nào khâu phòng ngự cho đội bóng.

Phía bên kia, câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng không quá bùng nổ trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải mới. Thực tế, đại diện miền Trung sở hữu lực lượng ở mức trung bình khá tại V.League. Cơ hội để họ gây bất ngờ khi V.League quay lại thể thức cũ sẽ không nhiều.

Tuy nhiên, Hà Tĩnh không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Trong từng trận đấu cụ thể, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công vẫn có nhiều cách để truyền lửa cho cầu thủ và đây là thứ "vũ khí" nguy hiểm của đại diện miền Trung.

Trận đấu giữa Thanh Hoá và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 21.10 và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp Thanh Hoá và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

TẠI ĐÂY

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

CLB Thanh Hoá có nhiều cơ hội thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 V.League 2023-2024

MINH PHONG |

Câu lạc bộ Thanh Hoá có nhiều cơ hội giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024.

CLB Thanh Hoá khiêm tốn với mục tiêu vô địch

DIỆU LINH |

Câu lạc bộ Thanh Hoá hướng đến mùa giải 2023-2024 với những khiêm tốn về mục tiêu vô địch V.League hay Cúp Quốc gia.

Câu lạc bộ Thanh Hoá và mục tiêu kép trong mùa giải 2023-2024

MINH PHONG |

Dù đội hình có nhiều xáo trộn nhưng câu lạc bộ Thanh Hoá quyết tâm cạnh tranh huy chương tại V.League và góp mặt tại chung kết Cúp Quốc gia 2023-2024.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.