Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Malaysia, bán kết U19 Đông Nam Á

THIÊN ANH |

Link xem trực tiếp trận U19 Việt Nam vs U19 Malaysia trong khuôn khổ bán kết U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 13.7.

U19 Việt Nam có cuộc đọ sức với U19 Malaysia tại bán kết U19 Đông Nam Á 2022. Trận đấu này được dự đoán sẽ không dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam, nhưng mục tiêu của chúng ta vẫn là một chiến thắng để giành vé vào chung kết.

So sánh về tương quan lực lượng, U19 Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn khi đội hình có sự đồng đều. Các cầu thủ chất lượng như Quốc Việt, Văn Khang, Văn Trường, Đình Bắc, Châu Phi hay Hoàng Cảnh được chia đều ở 3 tuyến và khung thành luôn có sự đảm bảo chắc chắn bởi thủ môn Văn Bình.

Trong khi đó, U19 Malaysia cũng mang đến giải đấu một đội hình tốt nhất, nhưng họ vẫn để lộ những điểm yếu sau các lượt trận vòng bảng, đặc biệt là sự thiếu ổn định của hàng phòng ngự. "Ngôi sao" đáng chú ý nhất của đội bóng này chỉ có Omar Raiyan đang khoác áo U17 Red Star Belgrade.

Trước thềm trận đấu quan trọng, huấn luyện viên Đinh Thế Nam cho biết các đội bóng vào đến bán kết đều mạnh như nhau và cơ hội chia đều cho mỗi đội. Ông luôn dành sự tôn trọng với U19 Malaysia và toàn đội sẽ nỗ lực chiến đấu để có được kết quả tốt nhất.

Ở chiều ngược lại, huấn luyện viên Sazali Waras đánh giá cao U19 Việt Nam khi sở hữu nhiều cầu thủ tốt, đặc biệt là Khuất Văn Khang và Văn Trường từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games và U23 Châu Á 2022.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia trong khuôn khổ bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 13.7.

Link xem trực tiếp trận U19 Việt Nam vs U19 Malaysia

TẠI ĐÂY

THIÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

U19 Việt Nam dùng đội hình nào đấu U19 Malaysia?

ĐÌNH THẢO |

U19 Việt Nam sẽ chạm trán U19 Malaysia ở trận bán kết U19 Đông Nam Á 2022 để qua đó tìm kiếm tấm vé vào chơi trận chung kết.

Nhận định U19 Việt Nam - U19 Malaysia: Không có chỗ cho sai lầm

MINH PHONG |

U19 Việt Nam sẽ chơi thận trọng trước U19 Malaysia và tận dụng cơ hội đánh bại đối thủ giành vé vào chung kết U19 Đông Nam Á 2022.

Hình ảnh lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt buổi tập của U19 Việt Nam

AN NGUYÊN |

Buổi tập của U19 Việt Nam trước trận bán kết U19 Đông Nam Á được bảo vệ nghiêm ngặt bởi lực lượng cảnh sát và an ninh của nước chủ nhà.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.