Patrik Lê Giang tiết lộ lý do chọn Công An Hà Nội

Thanh Vũ |

Thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang bày tỏ sự phấn khởi sau khi được đến Việt Nam để khoác áo câu lạc bộ Công An Hà Nội.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng để khoác áo câu lạc bộ Công An Hà Nội từ mùa giải V.League 2023. Sau khi có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, Patrik Lê Giang đã có những chia sẻ về cảm xúc khi được thi đấu trên quê hương của bố mình.

"Cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của các bạn và chào mừng đến với một đất nước xinh đẹp. Tôi chọn về Việt Nam vì tôi cảm nhận đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Như các bạn đã biết, tôi có bố người Việt Nam và mang trong mình dòng máu Việt – Slovakia.

Tôi rất háo hức được thi đấu ở Việt Nam. Đây sẽ là thử thách thú vị cho bản thân tôi. Nhưng các bạn cũng biết đấy, cuộc sống luôn cần những thử thách. Đó là lý do tôi có mặt ở đây và sẽ nỗ lực hết sức”, Patrik Lê Giang chia sẻ.

Về đích đến trong mùa giải mới cùng câu lạc bộ Công An Hà Nội, Patrik Lê Giang chia sẻ: “Mục tiêu của tôi trong mùa giải năm nay là cống hiến hết sức cho câu lạc bộ Công An Hà Nội và cả nền bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng cải thiện mỗi ngày để hôm nay luôn hoàn thiện hơn ngày hôm qua. Đó chính là mục tiêu của cá nhân tôi”.

Patrik Lê Giang sinh năm 1992, có cha là người Việt và mẹ là người Slovakia. Thủ môn cao 1m88 này từng khoác áo U19 Slovakia và U21 Slovakia trong quá khứ.

Ở cấp độ câu lạc bộ, Patrik Lê Giang từng chinh chiến tại giải vô địch quốc gia Slovakia và Cộng hòa Czech. Thời điểm hiện tại, thủ môn này đang được Transfermarkt định giá khoảng 175 nghìn euro trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng gần nhất mà Patrik Lê Giang khoác áo tại Châu Âu là FK Pohronie ở giải Slovakia.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Câu lạc bộ Công An Hà Nội: Ẩn số sắp được giải mã tại V.League 2023?

AN NGUYÊN |

Sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng, song câu lạc bộ Công An Hà Nội vẫn còn nhiều việc phải làm trước ngày V.League 2023 khởi tranh.

Đoàn Văn Hậu gia nhập câu lạc bộ Công An Hà Nội

AN NGUYÊN |

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ rời câu lạc bộ Hà Nội để gia nhập đội Công An Hà Nội tại V.League 2023.

Phan Văn Đức gia nhập Công An Hà Nội

Thanh Vũ |

Tiền đạo Phan Văn Đức và nhiều ngôi sao sẽ gia nhập câu lạc bộ Công An Hà Nội từ V.League 2023.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.