Sân Quy Nhơn chỉ đón 10.000 khán giả trận Bình Định - Đà Nẵng

NGUYỄN ĐĂNG |

Ban tổ chức trận Bình Định – Đà Nẵng không bán vé, phát hành 10.000 vé mời, số lượng chỉ bằng 50% sức chứa của sân Quy Nhơn.

Trận Bình Định – Đà Nẵng được lên lịch diễn ra lúc 17h ngày 19.3 đang nóng lên từng ngày. Đây là trận đấu khai mạc sân Quy Nhơn, sau khi hoàn tất việc nâng cấp, sửa chữa với số tiền chừng 15 tỉ đồng. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu đầu tiên tại sân nhà của Bình Định sau 12 năm vắng bóng ở V.League.

Việc huấn luyện viên Park Hang-seo dự kiến có mặt để theo dõi khiến trận đấu nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ địa phương. Tuy nhiên, do dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp và theo như chủ trương đã được địa phương chấp thuận, sân Quy Nhơn chỉ được phép đón số lượng khán giả bằng 1/2 sức chứa của sân (khoảng 10.000 người).

Câu lạc bộ Bình Định cùng ban tổ chức địa phương đã quyết định không bán vé để tri ân người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội bóng.

Ngoài việc chốt phương án về số lượng vé, đội bóng và ban tổ chức địa phương cũng đang lên kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Câu lạc bộ Bình Định cùng ban tổ chức sẽ phát hành 10.000 vé mời, gửi đến tận tay người hâm mộ. Vé sẽ được phát từ 8h đến 10h và từ 14h đến 16h ngày 18.3 và từ 8h đến 11h ngày 19.3 tại sân Quy Nhơn, mỗi khán giả chỉ được quyền nhận tối đa 1 vé.


NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Ông Park Hang-seo "soi giò" cầu thủ trận Bình Định – Đà Nẵng

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo dự kiến có mặt tại sân Quy Nhơn để dự khán trận Bình Định – Đà Nẵng tại vòng 4 LS V.League 2021.

Hoàng Anh Gia Lai vật vã giành 3 điểm trước tân binh Bình Định

Thanh Vũ - Nguyễn Đăng |

Dù sớm dẫn trước 2 bàn nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn phải chờ đến những phút cuối trận mới thở phào với chiến thắng 2-1 trước Bình Định ở vòng 3 V.League 2021.

Văn Toàn xuất sắc, Hoàng Anh Gia Lai toát mồ hôi lấy 3 điểm trước Bình Định

Thanh Vũ |

Hoàng Anh Gia Lai vất vả giành chiến thắng 2-1 trước Bình Định ở trận đá bù vòng 3 V.League 2021 chiều 14.3.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.