Sao nhập tịch tuyển Malaysia bị cảnh cáo trước ngày hội quân

AN NGUYÊN |

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đã có lời cảnh cáo tuyển thủ nhập tịch Liridon Krasniqi vì không tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch COVID-19.

Hôm 19.5, trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Liridon Krasniqi đã đăng tải bức ảnh chụp cùng cựu danh thủ Ronaldinho được cho là ở một bờ biển tại Dubai (UAE). Điều này khiến ngôi sao nhập tịch của tuyển Malaysia phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Liridon Krasniqi là 1 trong 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài không hội quân cùng đội tuyển Malaysia. Tiền vệ này đã di chuyển thẳng từ Australia sang UAE cách đây 2 ngày. Tuy nhiên, thay vì tuân thủ các quy định phòng dịch từ ban tổ chức giải, Krasniqi lại vi phạm khi ra ngoài và gặp gỡ người quen. Điều lo ngại nhất là cầu thủ này chưa tiêm vaccine phòng COVID-19 do trước đó thi đấu tại nước ngoài.

Bức ảnh chụp cùng cựu danh thủ Ronaldinho tại Dubai được Liridon Krasniqi đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh:NV
Bức ảnh chụp cùng cựu danh thủ Ronaldinho tại Dubai được Liridon Krasniqi đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh:NV

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe tỏ ra không hài lòng với hành động của cậu học trò. Bản thân thuyền trưởng Malaysia cũng có lời cảnh cáo đến Krasniqi: "Krasniqi vẫn chưa tập trung cùng đội tuyển. Dù kết quả xét nghiệm là âm tính nhưng cậu ấy vẫn nên thận trọng. Sắp tới, khi tập trung cùng tuyển Malaysia, việc tự tiện đi lại và gặp mặt dù với bất cứ ai cùng đều bị cấm.

Cậu ấy cùng các tuyển thủ phải tuân thủ mọi quy định phòng ngừa COVID-19. Hi vọng mọi thứ vẫn ổn với Krasniqi", huấn luyện viên Tan Cheng Hoe chia sẻ trên tờ New Straits Times.

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cảnh cáo học trò không được tự ý di chuyển. Ảnh: Đ.Đ
Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cảnh cáo học trò không được tự ý di chuyển. Ảnh: Đ.Đ

Tiền vệ Liridon Krasniqi được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Malaysia. Anh nhập tịch hồi tháng 2.2020 nhưng chưa có trận đấu chính thức nào. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1992 đang thi đấu tại câu lạc bộ Newcastle Jets (Australia) theo bản hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ Johor Darul Ta'zim (Malaysia).

Theo kế hoạch, Malaysia sẽ di chuyển sang UAE trong ngày hôm nay (20.5). Sau đó thầy trò huấn luyện viên Tan Cheng Hoe có 2 trận đấu giao hữu với Kuwait (23.5) và Bahrain (28.5) trước thềm vòng loại World Cup 2022.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Cầu thủ U22 và đội tuyển Việt Nam sẽ bầu cử tại chỗ

Thanh Vũ |

82 thành viên của U22 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Đội tuyển Việt Nam hoàn thành mũi tiêm vaccine lần 2 phòng COVID-19

AN NGUYÊN |

Các thành viên đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành mũi tiêm vaccine phòng COVID-19 lần 2 vào sáng 19.5.

Tuyển Malaysia đòi công bằng từ FIFA sau khi tuyển Triều Tiên rút lui

NGUYỄN ĐĂNG |

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã gửi đơn kiến nghị lên FIFA để đòi công bằng cho tuyển Malaysia và các đội khác, sau khi tuyển Triều Tiên rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.