Thua đội Bình Định, ông Vũ Tiến Thành "chê" chất lượng sân

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho rằng mặt sân 19/8 Nha Trang ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của câu lạc bộ Sài Gòn trong trận đấu với Bình Định.

Đối đầu tân binh Bình Định, Sài Gòn nhận thất bại tối thiểu 0-1, Hồ Tấn Tài là người ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho đội bóng đất Võ.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho rằng mặt cỏ kém chất lượng của sân 19/8 khiến đội bóng của ông không thể triển khai lối đá ban bật sở trường.

Sài Gòn nhận thất bại tối thiểu trước Bình Định ở vòng 2 V.League 2021. Ảnh: Thanh Vũ
Sài Gòn (áo xanh) phải đá bóng dài do mặt sân 19 tháng 8 xuống cấp. Ảnh: Thanh Vũ

"Cả Sài Gòn và Bình Định đều nhập cuộc với quyết tâm cao. Bình Định đã tận dụng cơ hội rất tốt và xứng đáng với chiến thắng này.

Mặt sân kém chất lượng ở Nha Trang khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, không thể triển khai được lối đá ban bật sở trường. Các cầu thủ chỉ có thể thực hiện những đường chuyền dài đến vị trí của Đỗ Merlo.

Trận đấu tiếp theo trên sân nhà với mặt sân tốt hơn và được trở về lối đá sở trường, chắc chắn chúng tôi sẽ có lợi thế khi đối đầu đầu Sông Lam Nghệ An", huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành liên tục ra sát đường biên chỉ đạo các học trò. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành liên tục ra sát đường biên chỉ đạo các học trò. Ảnh: Thanh Vũ

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cũng thừa nhận Sài Gòn phải đá bóng dài là nguyên nhân dẫn đến trận thua trên sân 19/8:

"Sau khi xem Sài Gòn đá với Hoàng Anh Gia Lai, tôi đã biết chia rẽ các cầu thủ của họ. Tôi đoán được tiền vệ Daisuke Matsui không thi đấu và Sài Gòn sẽ cho ra mắt tiền đạo Hiroyuki Takasaki. Sự thay đổi này khiến Sài Gòn buộc phải đá sơ đồ 4-4-2 và chỉ đá bóng dài. Sài Gòn đã sai lầm khi không đá ban bật sở trường", ông Thắng tiết lộ.

Vòng tiếp theo, Bình Định sẽ hành quân đến sân Pleiku đối đầu Hoàng Anh Gia Lai. Trong khi đó, câu lạc bộ Sài Gòn sẽ trở về sân nhà Thống Nhất tiếp đón Sông Lam Nghệ An, đội chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Câu lạc bộ Sài Gòn bất ngờ thua tân binh Bình Định

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Sài Gòn nhận thất bại 0-1 trước Bình Định ở vòng 2 LS V.League 2021.

Bình Định – Sài Gòn: Khi huấn luyện viên Vũ Tiến Thành “giăng bẫy”

NGUYỄN ĐĂNG |

Tân binh LS V.League 2021 Bình Định sẽ gặp thử thách lớn khi đối đầu với Sài Gòn ở trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 23.1 trên sân 19.8 tại Nha Trang (Khánh Hòa).

HLV Vũ Tiến Thành nói gì khi giúp Sài Gòn FC giành 3 điểm ở V-League 2021?

Anh Tú |

"Trận này HAGL chơi tốt hơn nhưng Sài Gòn FC chơi kiên trì hơn. Bàn thắng Đỗ Merlo là sơ suất của họ và chúng tôi đã tận dụng tốt", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau khi giành ba điểm đầu tay ở V-League 2021.

Ông Vũ Tiến Thành: Đội Sài Gòn đá đẹp, không sợ mất khán giả

ĐÌNH THẢO |

Đánh bại Hoàng Anh Gia Lai 1-0 ở trận cầu có 14.500 khán giả tới sân Thống Nhất theo dõi, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho rằng điều này là nhờ một phần vào lối chơi đẹp của đội Sài Gòn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).