Tiền đạo Pedro Paulo: "Siêu Cúp gặp Hà Nội, tôi sẽ ghi bàn cho Viettel"

AN NGUYÊN |

Sau thời gian đàm phán, tiền đạo Pedro Paulo chính thức trở thành tân binh của câu lạc bộ Viettel với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Khép lại V.League 2020, bộ đôi ngoại binh Pedro Paulo và Magno Geovane lần lượt chia tay câu lạc bộ Sài Gòn. Nếu như Geovane nhanh chóng đạt thoả thuận để gia nhập Hà Nội thì Pedro cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng.

Và bến đỗ tiếp theo của Pedro là câu lạc bộ Viettel. Hôm 30.11 vừa qua, chân sút người Brazil đã có buổi tập đầu tiên cùng nhà vô địch V.League 2020, qua đó khẳng định đã đạt thoả thuận ban đầu về việc gia nhập đội bóng này.

Đến hôm nay (23.11), sau thời gian đàm phán và thương thảo, Viettel đã chính thức có được chữ kí của tiền đạo Pedro Paulo với thời hạn hợp đồng kéo dài 2 năm.

Pedro Paulo chính thức đầu quân cho câu lạc bộ Viettel. Ảnh: Viettel FC
Pedro Paulo chính thức đầu quân cho câu lạc bộ Viettel. Ảnh: Viettel FC

“Trở thành cầu thủ của Viettel, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ ở tất cả các giải đấu, đặc biệt là AFC Champion League. Mục tiêu của tôi là giúp Viettel bảo vệ thành công ngôi vương trong mùa giải tới. Trước mắt là trận Siêu Cúp với Hà Nội, tôi sẽ ghi bàn ở trận đấu đó”, Pedro Paulo chia sẻ.

Trước khi gia nhập Viettel, Pedro Paulo có 2 mùa giải khoác áo câu lạc bộ Sài Gòn. Tại V.League 2020, tiền đạo này có màn trình diễn chói sáng và trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất với 12 bàn thắng, qua đó góp phần giúp Sài Gòn cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Mùa giải tới, Viettel sẽ phải chính chiến ở 3 đấu trường lớn là V.League, Cúp Quốc gia và AFC Champion League. Pedro Paulo được kỳ vọng có những màn thể hiện tốt để giúp đội bóng này vươn xa hơn trong các giải đấu sắp tới.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Thầy Park quyết “gò” tiền đạo U22 Việt Nam vào vị trí trung vệ

AN NGUYÊN |

Dù đá tiền đạo cắm nhưng Nhâm Mạnh Dũng được huấn luyện viên Park Hang Seo thử sức ở vị trí trung vệ ở U22 Việt Nam.

Khoảnh khắc Viettel đăng quang chức vô địch U21 Quốc gia 2020

Thanh Vũ |

U21 Viettel lần đầu trong lịch sử lên ngôi tại giải bóng đá U21 Quốc gia sau chiến thắng trước U21 SLNA chiều ngày 19.12.

Pedro Paulo chính thức đầu quân cho Viettel, có buổi tập đầu tiên

Đông Đông |

Tiền đạo Pedro Paulo đã có buổi tập trong ngày đầu tiên CLB Viettel hội quân. Qua đó khẳng định thông tin anh đạt được thỏa thuận khoác áo nhà vô địch V-League 2020.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.