Tiến Linh tỏa sáng, U22 Việt Nam tạo "địa chấn" trên đất Trung Quốc

Cát Tường |

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc đã khép lại với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tối 8.9, diễn ra trận đấu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam trên sân Huangshi Olympic Sports Center tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Nhập cuộc với tâm thế thoải mái, U22 Việt Nam là đội chủ động cầm bóng và dồn ép đội chủ nhà. Tới phút 18, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh có đường mở bóng từ giữa sân để Hồ Tấn Tài băng xuống bên cánh trái.

Tiếp đó, cầu thủ sinh năm 1997 cắt vào trung lộ và có đường tạt bóng chuẩn xác cho Nguyễn Tiến Linh nhận bóng dứt điểm một chạm, đập xà ngang vào lưới U22 Trung Quốc.

Có bàn thắng dẫn trước, U22 Việt Nam thi đấu vô cùng tự tin và tạo ra nhiều tình huống sóng gió cho đội chủ nhà.

 
Huấn luyện viên Park Hang-seo có chiến thắng trước đồng nghiệp Guus Hiddink. Ảnh VFF

Sang hiệp 2, bộ đôi Hồ Tấn Tài - Nguyễn Tiến Linh tiếp tục có bàn thắng thứ hai cho U22 Việt Nam sau pha phối hợp ăn ý. Từ đường bóng của Triệu Việt Hưng, hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài bứt tốc vượt qua hậu vệ U22 Trung Quốc, sau đó có đường căng ngang hoàn hảo để Tiến Linh đệm bóng vào lưới.

Tương tự tình huống ở hiệp 1, pha ghi bàn của Tiến Linh ở phút 58 cũng khiến thủ môn U22 Trung Quốc "chôn chân" đứng nhìn.

Những phút cuối trận, U22 Trung Quốc liên tục dồn ép và có nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, lần lượt các chân sút như Wen Jiabao, Cao Yongjing... đều không thể giúp đội chủ nhà có bàn danh dự.

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Tiến Linh lập cú đúp không thể cản phá, U22 Việt Nam hạ gục U22 Trung Quốc

C.T (Nguồn Next Sports/VTC) |

Ở trận gặp U22 Trung Quốc tối nay, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếp tục trở thành điểm sáng với cú đúp bàn thắng cho U22 Việt Nam.

Guus Hiddink và nước mắt Park Hang-seo

HOÀI ĐAN |

Trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc tại Vũ Hán, huấn luyện viên Park Hang-seo đã không kìm được những giọt nước mắt khi gặp lại "sếp cũ" Guus Hiddink.

Quế Ngọc Hải - "Lá chắn thép" bất khả xâm phạm của tuyển Việt Nam

C.T (Nguồn Next Sports) |

Trong trận gặp Thái Lan, đội trưởng Quế Ngọc Hải không ít lần phòng ngự xuất sắc, giúp tuyển Việt Nam giữ sạch lưới trước đối thủ.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.