Trận Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu ở sân Việt Trì

AN NGUYÊN |

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trận Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ) thay vì Hàng Đẫy.

Chiều ngày 4.5, Sở Văn hoá & Thể thao Hà Nội đã có công văn khẩn gửi Trung tâm thể thao Viettel, Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội về việc tạm dừng tổ chức trận đấu Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 13 V.League 2021 trên sân Hàng Đẫy vào ngày 7.5.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Ban điều hành V.League đã có cuộc họp với 2 đội bóng nhằm tìm ra địa điểm trung lập để tổ chức trận đấu. Bởi nếu trận Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể diễn ra thì 6 trận đấu khác của vòng 13 V.League cũng phải dừng lại.

Đội chủ nhà Viettel được ưu tiên lựa chọn sân thi đấu. 3 phương án mà VPF đưa ra là sân Việt Trì (Phú Thọ), sân PVF (Hưng Yên) và sân Thanh Hoá (do đội Thanh Hoá làm làm khách trên sân Thống Nhất).

Trận Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thi đấu trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Ảnh: VPF
Trận Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thi đấu trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Ảnh: VPF

Sau khi bàn bạc và thống nhất, câu lạc bộ Viettel quyết định chọn sân Việt Trì (Phú Thọ) để tổ chức. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, 2 đội bóng sẽ thi đấu trên sân không có khán giả.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Hoãn trận Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để phòng dịch COVID-19

Thanh Vũ |

Trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13 V.League 2021 không thể diễn ra theo đúng kế hoạch do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hoàng Anh Gia Lai trước cơ hội nới rộng khoảng cách với Viettel

PHẠM ĐÌNH |

Nếu giành chiến thắng trước Thanh Hoá, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tạo khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ 2 là Viettel.

TPHCM chia điểm với Viettel trong ngày Bùi Tiến Dũng "nhận quà"

NGUYỄN ĐĂNG |

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có trận đấu bắt chính đầu tiên sau 6 tháng, đã chơi nỗ lực, góp phần giúp TPHCM có trận hòa 1-1 với Viettel trên sân nhà tối 27.4.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.