Trợ lý Viettel chỉ ra điểm yếu của Hoàng Anh Gia Lai

Thanh Vũ |

Trợ lý Bae Jiwon của câu lạc bộ Viettel cho biết ông đã nhìn thấy những sơ hở của hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai.

"Những trận sân khách lúc nào cũng khó khăn. Hoàng Anh Gia Lai là đội có lối chơi kỹ thuật, chơi bóng nhanh. Tôi từng có thời gian làm việc với họ nên cũng nắm được cá tính và cách chơi bóng của các cầu thủ này. Tôi hài lòng với kết quả này", trợ lý Bea Jiwon chia sẻ sau trận hoà 2-2 của Viettel trước Hoàng Anh Gia Lai.

Về sự xuất hiện của huấn luyện viên Park Hang-seo trên khán đài, ông Bae Jiwon cho biết: "Không chỉ riêng Viettel, tất cả các đội có cầu thủ đang khoác áo hoặc muốn thi đấu cho đội tuyển quốc gia đều cố gắng chứng tỏ bản thân khi ra sân. Theo quan điểm của tôi, sự xuất hiện của ông Park sẽ góp phần giúp các cầu thủ nỗ lực mạnh mẽ hơn".

Viettel thi đấu có phần lép vế nhưng vẫn giành điểm trước Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Minh Hiếu
Viettel thi đấu có phần lép vế nhưng vẫn giành điểm trước Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Minh Hiếu

Về chiến thuật, trợ lý Bae Jiwon cho biết ông đã nhìn thấy sơ hở của Hoàng Anh Gia Lai và yêu cầu các học trò khai thác ngay lập tức.

"Chúng tôi đã chuẩn bị thể lực tốt để đối diện với nhịp độ của hiệp 2. Trong hiệp 1, Hoàng Anh Gia Lai tập trung tấn công. Hiệp 2, tôi đã thay đổi ở giữa sân và tìm thấy sự cân bằng ở đội hình. Viettel cố gắng xoay chuyển để tạo cơ hội và tấn công nhiều hơn.

Hoàng Anh Gia Lai là đội thiên về tấn công. Nhưng khi tập trung tấn công thì sẽ lộ ra điểm yếu về phòng ngự. Tôi dặn các học trò tận dụng khoảng trống, khai thác vào đó để có thể ghi bàn", ông Bea Jiwon nói thêm.

Một điểm có được trước Hoàng Anh Gia Lai giúp Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 trận, bằng điểm Hải Phòng nhưng nhỉnh hơn hiệu số phụ. Sau vòng 4, V.League 2022 sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đội tuyển và U23 Việt Nam tập trung tham dự vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 31.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

HLV Park Hang-seo đồng tình việc Công Phượng, Văn Toàn "chán bóng đá"

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã có những chia sẻ về danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

HLV Park Hang-seo tặng bầu Đức kỷ niệm chương đầu tiên

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã tặng bầu Đức món quà đặc biệt trong ngày đến sân Pleiku dự khán trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Viettel tại V.League 2022.

Hoàng Anh Gia Lai bị Viettel cầm hòa dù 2 lần dẫn trước

NHÓM PV |

Hai lần vượt lên dẫn trước nhờ cú đúp của Công Phượng, thế nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng khi cả 2 lần đều bị Viettel có được bàn gỡ và chấp nhận trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà Pleiku.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.